Bầu Đức: Bây giờ lo mạng sống trước, đừng nghĩ gì về bóng đá nữa

07:08 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnChủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đã có những chia sẻ về những mối quan tâm của ông ở thời điểm hiện tại.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, V-League 2020 đã bị tạm hoãn vì những diễn biến phức tạp của COVID-19 trên lãnh thổ Việt Nam. Mới đây, VPF vừa đưa ra thông báo sẽ tiếp tục tạm dừng các giải đấu chuyên nghiệp Quốc gia đến ngày 15/04.

Trước tình hình đó, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức cho rằng cần tập trung vào việc chống dịch hơn là nghĩ những hoạt động bóng đá. Trên VnExpress, ông bầu gốc Bình Định cho biết: "Lúc này, cần tập trung lo mạng sống trước, đừng nghĩ ngợi gì về bóng đá nữa. Do đó, bất cứ đề xuất nào về việc tổ chức thi đấu, kể cả quy hoạch ở một số khu vực như gợi ý của VPF, đều không hợp lý.

Bầu Đức: Bây giờ lo mạng sống trước, đừng nghĩ gì về bóng đá nữa - Bóng Đá

Bầu Đức nêu rõ quan điểm về việc hoãn V-League 2020.

Trên thế giới, các giải lớn như Ngoại hạng Anh, La Liga, Champions League rồi Euro đều hoãn, Việt Nam cứ hùng hổ làm gì? Trong khi cả xã hội đang bất di bất dịch, toàn dân tập trung phòng chống đại dịch thì có nhất thiết phải đá không?

Bây giờ ngay cả quán cà phê, tiệm hớt tóc còn phải đóng cửa thì một môn chơi tập thể như bóng đá diễn ra rõ ràng là không ổn. Theo tôi, cứ hoãn vô thời hạn, khi nào hết dịch sẽ tính tiếp."

Sau 2 lượt trận đầu tiên tại V-League 2020, HAGL đã có bước chạy đà  hoàn hảo với 1 chiến thắng (trước Than Quảng Ninh) và 1 trận hoà (trước Viettel).

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 06:24 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục