Batshuayi rực sáng, Chelsea dễ dàng huỷ diệt Arsenal tại Bắc Kinh

20:45 Thứ bảy 22/07/2017

TinTheThao.com.vnChelsea có thắng lợi vô cùng xứng đáng trước Arsenal nhờ sự toả sáng của tiền đạo người Bỉ, Michy Batshuayi.

HLV Antonio Conte tung vào sân với đội hình gần như mạnh nhất với sự xuất hiện của Kante, David Luiz hay Willian. Trong khi đó, HLV Arsene Wenger cũng không chịu kém cạnh khi để tân binh Alexandre Lacazette xuất trận ngay từ đầu, cùng với đó là sự hỗ trợ của những Mesut Ozil hay Aaron Ramsey.

 - Bóng Đá

 Chelsea lấn lướt ngay từ những phút đầu.

Ngay từ những phút đầu, Chelsea đã dâng cao đội hình và khiến Arsenal bất ngờ. Hàng loạt tình huống ngon ăn được tạo ra nhưng đa phần bóng đều bay quá hiền và không vượt qua tầm kiểm soát của Ospina.

Hàng tiền vệ của Chelsea kiểm soát tuyến giữ khá tốt với sự xông xáo của Kante và khả năng điều tiết của Fabregas. Trong khi đó, tân binh Lacazette của Arsenal thiếu đi sự hỗ trợ trên hàng công và tỏ ra lạc lõng. Ozil và Ramsey phải lùi khá sâu và không có nhiều sự hỗ trợ cho hàng công.

Phút 30, Pedro buộc phải rời sân sau pha va chạm khá mạnh với Ospina. dù vậy, các cầu thủ áo xanh vẫn không hề giảm đi sức mạnh tấn công nhờ sự cơ động của những Willian hay Batshuayi.

 - Bóng Đá

 Pedro phải rời sân trong hiệp 1.

Chỉ trong vòng 2 phút, lưới của Pháo thủ đã 2 lần rung lên bởi các pha lập công của 2 cái tên kể trên. Thậm chí nếu không có sự xuất sắc của Ospina, Arsenal đã có thể nhận đến 3-4 bàn thua sau khi 45 phút đầu tiên khép lại.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Chelsea lại sớm có bàn thắng khi Batshuayi nhận pha căng ngang chuẩn xác từ Marcos Alonso và dứt điểm lạnh lùng vào góc xa trong sự bất lực của Ospina.

 - Bóng Đá

 Batshuayi thi đấu chói sáng.

Arsenal dù tung vào sân Welbeck và Giroud nhưng hàng công vẫn tỏ ra kém liên kết. Các vệ tinh ở hàng tiền vệ cũng thi đấu mờ nhạt và bị các cầu thủ Chelsea phong toả khá tốt.

Chelsea chủ động chơi chậm nhưng mỗi pha tấn công của đội bóng áo xanh đều mang đến sự nguy hiểm. Trận đấu khép lại với thắng lợi xứng đáng của Chelsea. Đoàn quân của HLV Conte thi đấu chặt chẽ, tận dụng tốt những cơ hội có được. Sau trận đấu này, Chelsea sẽ bay sang Singapore để tham dự ICC 2017. Trong khi đó, Arsenal trở về London để chuẩn bị cho Emirates Cup.

Chung cuộc: Arsenal 0-3 Chelsea

Đội hình ra sân:

Arsenal: Ospina, Maitland-Niles, Mertesacker, Monreal, Oxlade-Chamberlain, Ramsey, Xhaka, Bramall, Ozil, Iwobi, Lacazette

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill; Moses, Kante, Fabregas, Alonso; Willian, Batshuayi, Pedro

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 20:20 22/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục