Batshuayi gửi thông điệp thách thức Morata sau khi lập cú đúp

13:00 Chủ nhật 23/07/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Michy Batshuayi đã đóng góp 2 bàn thắng cho Chelsea trong lần vùi dập Arsenal với tỉ số 3-0. Sau trận đấu, anh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân ngụ ý

Với việc Alvaro Morata cập bến Stamford Bridge với bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro, Batshuayi được xem như không còn nhiều cơ hội để thể hiện. Ở mùa trước, anh cũng thất bại trong việc chiếm lòng tin của HLV Antonio Conte.

Loạt đấu giao hữu tiền mùa giải được xem là cơ hội cuối cùng cho tiền đạo người Bỉ. Nếu không thể hiện tốt, coi như anh sẽ phải chấp nhận số kiếp dự bị tại Chelsea mùa sau. Tuy nhiên, cầu thủ này đã kịp lập cú đúp trong trận thắng hoành tráng trước Arsenal.

Batshuayi gửi thông điệp thách thức Morata sau khi lập cú đúp - Bóng Đá

 Thông điệp của Batshuayi.

Sau trận đấu, Batshuayi lập tức đăng tải một thông điệp trên trang cá nhân. Đó là tấm hình ăn mừng bàn thắng kèm theo dòng trạng thái: "2 bàn thắng + 1 bàn không được công nhận + 1 kiến tạo... Nói chung là một ngày tốt đẹp. Rất hài lòng với màn khởi đầu này."

Đây hẳn là thông điệp mà Batshuayi muốn gửi đến các CĐV Chelsea, gửi đến HLV Conte và cả Morata. Chân sút này sẽ phải cạnh tranh quyết liệt nếu muốn chắc suất ra sân ở mùa giải sau.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 12:30 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục