Bắt tay với Leonardo, đối tác trong mơ của Messi khiến fan Barca sục sôi

08:32 Thứ sáu 17/01/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những ngôi sao được Lionel Messi cực kỳ ưa thích đã đưa ra quyết định về tương lai.

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm 2019, Neymar chính là cái tên gây sự chú ý nhiều nhất đối với truyền thông quốc tế khi siêu sao 27 tuổi công khai ý định trở về đầu quân cho Barcelona sau quãng thời gian 2 năm không thành công trong màu áo Paris Saint-Germain.

Thậm chí chân sút xứ Samba còn gây áp lực ban lãnh đạo đội bóng nước Pháp để được đáp ứng yêu cầu của mình, song trong bối cảnh Barca cạn kiệt kinh phí sau hai thương vụ đình đám Frenkie de Jong và Antoine Griezmann, Neymar đã không thể tái hợp cùng CLB từng giúp anh làm nên tên tuổi khi TTCN đóng cửa.

Neymar 'open to new Paris Saint-Germain deal' - Bóng Đá

 Neymar đang có ý định tiếp tục gắn bó cùng PSG.

Vì vậy, cựu thần đồng Santos đành phải tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Công viên các hoàng tử ở mùa giải hiện tại. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, sau những khởi đầu thuận lợi của Gã nhà giàu nước Pháp tại Champions League, Neymar đang dần hồi tâm chuyển ý và cân nhắc việc gia hạn hợp đồng.

Được biết, cha cũng đồng thời là người đại diện của siêu sao 27 tuổi và giám đốc PSG đã ngồi vào bàn đàm phán để thỏa thuận trước về các điều khoản hợp đồng. Song mọi ký kết sẽ không được thông qua ít nhất cho đến tháng Tư, bởi lẽ Neymar muốn chờ đợi xem liệu PSG có thể tiến sâu tại giải đấu danh giá nhất cấp châu lục hay không.

Video tài năng của Neymar:

Trường Sơn | 07:34 17/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục