Bắt tay "siêu cò", Jurgen Klopp sắp mang hai bom tấn về Anfield

14:12 Thứ bảy 19/05/2018 | 1

HLV Jurgen Klopp sắp mang hai ngôi sao chất lượng về Liverpool khi bắt tay với "siêu cò" khét tiếng.

Sau mùa giải thành công khi đưa The Kop tiến thẳng vào trận chung kết Champions League, chiến lược gia người Đức đang có ý đinh chi đậm để nâng cấp đội hình ngay trong mùa Hè này. Tờ BILD tiết lộ, Liverpool đang lên kế hoạch chi 80 triệu bảng để chiêu mộ Christian Pulisic từ Borussia Dortmund.

Tuy nhiên, cầu người Mỹ không phải là cái tên duy nhất được đội chủ sân Anfield nhắm đến. Theo Tutto Mercato, HLV Jurgen Klopp đã có buổi gặp mặt với "siêu cò" Mino Raiola để bàn về việc chiêu mộ tiền đạo Justin Kluivert và thủ môn Gianluigi Donnarumma, hai sao trẻ sáng giá bậc nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

Bắt tay

 Con trai của Patrick Kluivert đang được nhiều ông lớn nhắm đến.

Vừa qua, "tiểu Kluiver" đã có những bất đồng với ban lãnh đạo Ajax và mong muốn được ra đi ngay trong phiên chợ Hè này. Hợp đồng giữa tiền đạo 19 tuổi và đội bóng Hà Lan sẽ đáo hạn vào năm sau. Tờ Daily Mail tiết lộ, Liverpool dự tính sẽ chi 40 triệu bảng nhằm thuyết phục Ajax nhả người.

Bên cạnh hàng công, vị trí thủ môn đang là bài toán khiến Jurgen Klopp đau đầu. Simon Mignolet sau khi để mất vị trí vào tay Loris Karius đang muốn "dứt áo ra đi" để tìm bến đỗ mới. Ban lãnh đạo AC Milan tiết lộ, đội chủ sân San Siro khó lòng giữ chân Gianluigi Donnarumma sau khi khép lại mùa giải năm nay. Mới đây, Liverpool đã quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của "hậu duệ" Gigi Buffon.

Kha Võ | 13:30 19/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục