Bất phân thắng bại với Thanh Hóa, TP.HCM bị Hà Nội thu hẹp khoảng cách

21:29 Thứ bảy 15/06/2019

Không thể đánh bại Thanh Hóa, CLB TP.HCM đã bị Hà Nội thu hẹp khoảng cách xuống còn 2 điểm trên bảng xếp hạng khi lượt đi kết thúc.

Sau trận thua đầy tai hại trước SHB Đà Nẵng tại vòng 12 khiến khoảng cách giữa TP.HCM và Hà Nội bị thu hẹp đáng kể. Vì thế, thầy trò HLV Chung Hae Soung tràn đầy tự tin và quyết tâm trong cuộc tiếp đón Thanh Hóa chiều nay.

TP.HCm - Khánh Hòa - Bóng Đá

 TP. HCM không thể giành thắng lợi trước Thanh Hóa. Ảnh: Đình Viên.

Tuy nhiên, Thanh Hóa chưa bao giờ là đối thủ dễ dàng, đặc biệt kể từ khi bầu Đệ trở lại làm chủ tịch thì đội bóng xứ Thanh đã trải qua chuỗi bất bại với 2 hòa và 4 thắng, qua đó leo một mạch trên BXH khi kém top 3 chỉ 1 điểm.

Đúng như sự kỳ vọng của người hâm mộ trước khi trận đấu diễn ra, TP.HCM và Thanh Hóa đã nhập cuộc đầy hứng khởi sau tiếng còi khai cuộc đến từ trọng tài chính Ngô Duy Lân.

Trong suốt hiệp 1, cả TP.HCM và Thanh Hóa đều tạo ra cơ hội về phía khung thành lẫn nhau, thế nhưng sự thiếu chính xác ở những tình huống cuối cùng khiến họ đều bỏ lỡ đáng tiếc. Vì thế, hai đội đành chấp nhận rời sân tạm nghỉ với tỉ số hòa 0-0.

Trước thế trận giằng co sau 45 phút, HLV Chung Hae Soung và HLV Nguyễn Đức Thắng đều đưa ra những sự thay đổi về nhân sự trên hàng công nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Về phía đội chủ nhà là sự xuất hiện của lão tướng Kesley để thay thế cho Quang Nam. Trong khi đó, Trọng Hùng vào sân thay cho Hoàng Đình Tùng bên phía Thanh Hóa.

Thực tế, bàn thắng đã đến rất gần với TP.HCM hay Thanh Hóa nếu như pha đánh của Vinicius thấp hơn chút nữa, hay tình huống dứt điểm đến từ Rimario không bị cột dọc từ chối.

Sau hai cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, thế trận đã trở nên chặt chẽ hơn ở những phút cuối trận. Vì thế dù đã rất nỗ lực, nhưng TP.HCM và Thanh Hóa đều không thể đưa được bóng vào lưới của nhau nên chấp nhận chia điểm với tỉ số 0-0.

TP.HCm - Khánh Hòa - Bóng Đá

 Thanh Hóa có trận đấu tốt trên sân Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên.

Không thể giành chiến thắng trước Thanh Hóa trên sân Thống Nhất. CLB TP.HCM đã để Hà Nội FC thu hẹp khoảng cách xuống còn 2 điểm trên bảng xếp hạng. Thế nên, lượt về trở nên rất khó khăn cho thầy trò HLV Chung Hae Soung.

Đội hình ra sân:

CLB TP.HCM: Thanh Diệp, Tùng Quốc, Hữu Tuấn, Ewonder, Công Hiển, Văn Thuận, Hoàng Thịnh, Minh Trung, Quang Nam, Vinicius, Văn Thành.

Thanh Hóa FC: Bá Sơn, Minh Tùng, Văn Đại, Tiến Thành, Văn Nam, Văn Hiếu, Văn Thắng, Monday, Gramoz, Rimario, Đình Tùng.

Viết Định | 20:40 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục