Bất ngờ! Zidane là thần tượng thuở nhỏ của sao Barca

12:18 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane chính là tuổi thơ và ước mơ của rất nhiều cầu thủ thuở nhỏ.

Được trao cơ hội góp mặt trong đội hình chính Barcelona khi ngôi sao đồng hương Samuel Umtiti dính chấn thương dài hạn ở mùa giải trước, trung vệ Clement Lenglet đã cho thấy sự trưởng thành một cách nhanh chóng và trở thành đối tác ăn ý với Gerard Pique nơi hàng phòng ngự.

Trong bối cảnh Umtiti tiếp tục mắc phải chấn thương trong đợt tập trung gần đây cùng đội tuyển Pháp, thêm vào đó là việc Barca không bổ sung bất kỳ trung vệ nào ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, có lẽ Lenglet sẽ tiếp tục đảm nhận trọng trách tạo sự an toàn ngay trước khung thành Marc-Andre ter Stegen ở mùa giải này.

Tiết lộ thần tượng thuở thiếu thời của Clement Lenglet - Bóng Đá

 Lenglet đang trở thành nhân tố cực kỳ quan trọng của Barcelona.

Nhìn thấy con trai phát triển nhanh chóng và tìm kiếm được một chỗ đứng vững chắc tại một đội bóng tầm cỡ như Barcelona, cha Lenglet ắt hẳn vô cùng tự hào.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn giữa ông và L'Equipe được tờ Marca tường thuật lại, cha trung vệ người Pháp đã tiết lộ về huyền thoại truyền rất nhiều cảm hứng cho Lenglet và giúp anh phát triển như hiện tại.

"Khi còn bé, nó đã xem video của Zinedine Zidane và Ronaldinho." Ông nói.

"Sau đó, từ năm 14 tuổi, nó đã có hai tấm gương mới là Paolo Maldini và Laurent Blanc. Cậu ấy dành hàng giờ để xem video của họ. Thông qua Blanc, cậu ấy nhận biết được sự cần thiết của việc phán đoán hướng chạy của một tiền đạo đối thủ."

Cùng xem lại màn trình diễn của Messi tại Champions League:

Trường Sơn | 11:39 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục