Bất ngờ! Zappacosta làm 1 điều với Chelsea, trước khi đến Roma

08:31 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnDavide Zappacosta gia hạn một năm hợp đồng với Chelsea và sẽ chuyển tới Roma dưới dạng cho mượn trong mùa giải sắp tới.

Hậu vệ sinh năm 1991 đã có 52 lần ra sân cho Chelsea, một nửa trong số đó là ở Premier League. Anh ghi bàn trong một tình huống ở trận đấu đầu tiên trên sân Stamford Bridge, vào lưới Qarabag ở Champions League, và cũng có một bàn thắng đẹp mắt trước Stoke cũng trong năm 2017.

Hậu vệ 27 tuổi đã giành danh hiệu FA Cup và Europa League cùng Chelsea. Anh ngồi trên băng ghế dự bị trong trận đấu ở Wembley tháng 5/2018, và thi đấu 10 trận ở Europa League năm ngoái, anh cũng ra sân từ ghế dự bị trong chiến thắng trước Arsenal trong trận chung kết ở Baku.

Davide Zappacosta đã có lần xuất hiện thứ 50 cho Chelsea ở trận bán kết lượt về trước Eintracht Frankfurt. Cầu thủ này được kí hợp đồng từ Torino vào ngày cuối của TTCN mùa hè năm 2017, anh đã có 13 trận đấu trong màu áo tuyển Ý cùng với những đồng đội ở CLB là Jorginho và Emerson Palmieri.

Bây giờ, anh tới Roma, đội bóng xếp thứ 6 ở Serie A mùa trước và lọt vào vòng 16 đội ở Champions League. Họ sẽ thi đấu ở Europa League mùa này dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Paulo Fonseca, người đã thay thế Claudio Ranieri mùa hè vừa qua trên băng ghế chỉ đạo.

4 cầu thủ có thể chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo Chelsea hôm nay - Bóng Đá

 Zappacosta gia hạn với Chelsea trước khi rời đi.

Hợp đồng mới của Zappacosta kéo dài thêm 12 tháng đồng nghĩa với việc anh sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea đến năm 2022. Điều này xảy ra là vì đại diện ở đất nước hình chiếc ủng khước từ mức phí mua đứt 25 triệu euro, và chỉ muốn mượn kèm điều khoản chính thức.

Nó dẫn đến việc, nếu chàng trai 28 tuổi chơi tốt ở mùa giải sắp tới, anh sẽ "được giá" hơn vì phong độ cũng như thời hạn còn lại của giao kèo với Chelsea. Tất nhiên, Zappacosta không phải một thương vụ bom tấn, vì dẫu sao cầu thủ này cũng chưa bao giờ là sao hạng A.

Lampard yêu thích Champions League:

Trung Quân | 08:10 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục