Bất ngờ xảy ra, DeAngelo Hamilton chính thức gia nhập đoàn quân Saigon Heat

12:41 Thứ bảy 08/12/2018

TinTheThao.com.vnThông tin mới được trang chủ của đội bóng chia sẻ ít phút trước đây, DeAngelo Hamilton góp mặt tại ABL 9.

Đây hoàn toàn là sự bổ sung cần thiết cũng như chất lượng để giúp cho Saigon Heat sẵn sàng cho các thử thách sắp tới. Với việc Trevon Hughes và Justin Young đều phải ngồi ngoài vì chấn thương thì hiện tại bài toàn nhân lực đang là vấn đề khá "đau đầu" với HLV Kyle Julius.

Tuy nhiên, chỉ ít phút trước đây trên trang chủ của đội bóng "Ông 30" đã thông báo, DeAngelo Hamilton sẽ là cầu thủ thay thế tạm thời cho Trevon Hughes trong loạt trận sắp tới.

img-1414-5b91d58d04af8

 DeAngelo Hamilton sẽ tiếp tục thi đấu tại Việt Nam dưới màu áo Saigon Heat tại ABL 9. Ảnh: Huy Phạm

Qua đó, trong khoảng thời gian phục hồi chấn thương từ trận thua trước Formosa Dreamers. DeAngelo Hamilton sẽ là cầu thủ thuộc biên chế của Saigon Heat và cùng các "Ông 30" thi đấu tại ABL 9.

Có thể dễ hiểu cho sự lựa chọn này bởi "Block Machine" Hamilton đã có một khoảng thời gian tập luyện cùng với Saigon Heat trước khi hành trình ABL 9 bắt đầu. HLV Kyle Julius hoàn toàn nắm rõ được khả năng của "Cầu thủ xuất sắc nhất VBA 2018" trong quá trình trên.

Tại VBA, DeAngelo Hamilton đã có một màn trình diễn thuyết phục, giúp cho Cantho Catfish lần đầu tiên bước lên ngôi vô địch của giải đấu. Với nhiệm vụ thay thế cho Trevon Hughes, DeAngelo Hamilton xứng đáng được người hâm mộ của "Ông 30" đạt niềm tin cũng như kỳ vọng bởi lối thi đấu xông xáo và nhiệt huyết của mình.

Đối thủ sắp tới của Saigon Heat sẽ là Westports Malaysia Dragons, đội bóng đã có nhiều sự thay đổi và không có được đội hình mạnh ở mùa giải năm nay. Hãy cùng trông chờ vào màn thể hiện của DeAngelo Hamilton trong màu áo của Saigon Heat vào 17h ngày 9/12 tại nhà thi đấu CIS.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 12:31 08/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục