Bất ngờ với ứng viên thay HLV Wenger: Không Simeone cũng chẳng Allegri

12:12 Thứ ba 24/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnIvan Gazidis, giám đốc điều hành Arsenal gây bất ngờ khi tiến cử "người cũ" ngồi ghế nóng thay thế HLV Arsene Wenger ở mùa tới.

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Ivan Gazidis, giám đốc điều hành của Arsenal đã tiến cử Mikel Arteta - cựu Pháo thủ ngồi ghế nóng thay thế HLV Arsene Wenger ở mùa tới. Dù chưa từng có kinh nghiệm huấn luyện, song Arteta vẫn được sếp Arsenal đánh giá cao khi đang làm công tác trợ lý cho Pep Guardiola.

Bất ngờ với ứng viên thay HLV Wenger: Không Simeone cũng chẳng Allegri - Bóng Đá

 Arteta gia nhập danh sách ứng cử viên nặng ký thay HLV Arsene Wenger ở mùa tới.

Ngoài ra, vì từng có thời gian thi đấu 5 năm trong màu áo Arsenal, Gazidis tin tưởng Pháo thủ dưới thời của Arteta vẫn sẽ giữ nguyên bản sắc mà Wenger đã gầy dựng.

Đề xuất của Gazidis được công bố trong buổi họp với hơn 200 nhân viên của Arsenal. Được biết, giám đốc điều hành của Arsenal sẽ cùng Raul Sanllehi (giám đốc thể thao) và Sven Mislintat (trưởng bộ phận tuyển dụng) bàn bạc kỹ lưỡng trước khi ra quyết định cuối cùng. 

Ngoài Arteta, Luis Enrique (cựu HLV của Barcelona), Julian Nagelsmann (HLV Hoffenheim) và Domenico Tedesco (Schalke 04) cũng lọt vào mắt xanh của BLĐ Arsenal. 

Mặt khác, theo Sky Sports, Brendan Rodgers và Rafa Benitez rất ít có cơ hội ngồi vào ghế nóng ở Emirates.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 11:00 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục