Bất ngờ với thần tượng thời thơ ấu của Neymar

09:13 Thứ năm 28/02/2019 | 1

Neymar đã tiết lộ với báo chí về thần tượng của anh, người đã truyền cảm hứng cho siêu sao Brazil gặt hái được nhiều thành công như hôm nay.

Trong một cuộc phỏng vấn mới với DAZN, ngôi sao đang khoác áo Paris Saint-Germain, Neymar đã tiết lộ với phóng viên về thần tượng thuở nhỏ của anh. Nguồn cảm hứng bất tận của cựu tiền đạo Barcelona đến từ chính quê nhà, nơi sản sinh ra những huyền thoại của làng túc cầu Thế giới.

 - Bóng Đá

 Robinho chính là thần tượng thuở nhỏ của Neymar.

Anh nói:

Thần tượng của tôi không phải là Ronaldo de Lima hay Ronaldinho mà chính là Robinho. Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã rất ‘cuồng’ anh ấy, tôi luôn mong muốn được như thần tượng của mình.

Dù Robinho có thể không phải là sự lựa chọn đầu tiên của mọi người nhưng điều đó không có nghĩa là anh ấy không phải là cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Robinho chính là mẫu tiền đạo mà Neymar luôn mến mộ, anh chính là lí do để tiền đạo 27 tuổi chọn Santos là câu lạc bộ đầu tiên trong sự nghiệp, nơi mà thần tượng của anh đã từng tỏa sáng.

Người được cho là truyền nhân của “vua bóng đá” Pele từng một thời làm mưa làm gió tại đấu trường châu Âu. Robinho sở hữu tốc độ cùng kỹ thuật điêu luyện và là mục tiêu săn đón của các đại gia thời đó. Anh gia nhập Real Madrid vào năm 2005 với mức phí chuyển nhượng lên đến 25 triệu euro.

Sau khoảng thời gian đầu thi đấu thăng hoa, cựu tiền đạo Santos bắt đầu có dấu hiệu chững lại và chuyển sang đầu quân cho Manchester City, nhưng rồi chấn thương cũng đã khiến siêu sao xứ sở Samba đánh rơi phong độ và đánh mất chính mình.

Trường Sơn | 09:00 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục