Bất ngờ với nguyên nhân khiến Martial lỡ hẹn Arsenal

16:32 Thứ ba 15/05/2018

TinTheThao.com.vnKế hoạch chiêu mộ Anthony Martial của HLV Arsene Wenger đã "phá sản" bởi giám đốc tuyển trạch Sven Mislintat.

Trong kỳ chuyển nhượng hồi tháng Giêng 2018, Arsenal nhắm đến Henrikh Mkhitaryan và Anthony Martial như phương án thay thế Alexis Sanchez - chân sút được Manchester United theo đuổi lúc bấy giờ.

Sau cùng, Sanchez cập bến Old Trafford và Mkhitaryan khoác áo Arsenal theo chiều hướng ngược lại.

Hé lộ lý do khiến Martial lỡ hẹn với Arsenal - Bóng Đá

 HLV Arsene Wenger muốn Martial đến Emirates thay vì Mkhitaryan.

Theo tiết lộ mới đây từ Daily Star, HLV Arsene Wenger không hề mặn mà với Mkhitaryan. Thay vào đó, chiến lược gia người Pháp muốn có sự phục vụ của Martial, chân sút đang có phong độ ấn tượng ở thời điểm bấy giờ với 11 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Để có được Martial, HLV Wenger tỏ ra cứng rắn với Man United. Theo đó, "Giáo sư" nhất quyết không để Sanchez đến Old Trafford một khi Quỷ đỏ không tạo điều kiện cho tiền đạo người Pháp ra đi.

Dù rất nỗ lực song HLV Wenger vẫn không thể có được cựu tiền đạo Monaco, mà nguyên nhân là bởi sự can thiệp từ giám đốc tuyển trạch Sven Mislintat. Người đàn ông quyền lực ở Arsenal đã "chấm" Mkhitaryan, cầu thủ mà Mislintat có mối quan hệ thân thiết hồi ở Borussia Dortmund.

Hé lộ lý do khiến Martial lỡ hẹn với Arsenal - Bóng Đá

 Sven Mislintat, giám đốc tuyển trạch Arsenal đã chọn Mkhitaryan lấp chỗ trống Sanchez.

Về phần mình, Mkhitaryan cũng phủ nhận việc bị xem là "vật tế thần" trong thương vụ trao đổi với Sanchez. "Mọi người đều nói rằng tôi là một phần của thương vụ M.U chiêu mộ Alexis Sanchez. Nhưng điều này không đúng bởi anh ấy sắp hết hạn hợp đồng với Arsnal. Nếu không đến M.U, anh ấy sẽ ở lại Arsenal cho đến mùa hè.

Mọi thứ đều tùy thuộc vào tôi. Tôi không có ý định nâng tầm quan trọng của mình trong thương vụ này. Điều tôi muốn là mong mọi người hiểu rằng tôi không phải một phần trong vụ chuyển nhượng của Sanchez," Mkhitaryan chia sẻ mới đây trên FourFourTwo.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 15:15 15/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục