Bất ngờ với ngôi sao Brazil đầu tiên được Mourinho đưa về Man Utd

17:51 Chủ nhật 20/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCách đây chưa lâu, HLV Jose Mourinho không ngần ngại thừa nhận mong muốn đưa về Man Utd ít nhất một ngôi sao Brazil trong đội hình.

Người đặc biệt lên tiếng: "Tôi nghĩ tài năng của họ thật tuyệt vời và không thể cân đo đong đếm được sự sáng tạo của các cầu thủ người Brazil. Nếu một đội châu Âu, chuẩn châu Âu, có thể có một cầu thủ người Brazil trong đội hình, họ sẽ có 'chất Brazil' và tôi nghĩ đó là điều rất quan trọng.

Tôi đã làm việc với các cầu thủ Brazil trong mỗi đội bóng mà tôi dẫn dắt, và tôi rất thích họ, vì tất cả mọi thứ họ có thể đưa ra cũng như mọi vấn đề họ có thể tạo ra! Thành thật mà nói, tôi rất thích các cầu thủ Brazil, và biết đâu, chúng tôi có thể có một cầu thủ người Brazil trong đội hình vào năm tới."

Lộ diện ngôi sao Brazil được Mourinho đưa về Man Utd  - Bóng Đá

 Mourinho cần người chia lửa với Lukaku.

Thời gian gần đây, những tin đồn cho rằng Man Utd sẽ chiêu mộ Willian của Chelsea, Malcom của Bordeaux, Fred của Shakhtar Donetsk hay thậm chí là Neymar của PSG. Tuy nhiên, mới nhất, một nhà báo uy tín là Firat Gunayer hé lộ rằng: đội chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Anderson Talisca của Benfica.

Talisca năm nay 24 tuổi, thuộc biên chế Benfica, nhưng được cho mượn ở Besiktas. Anh ra sân 57 lần trong 4 mùa gần đây, được đánh giá là mẫu cầu thủ toàn diện, với thể hình, sức mạnh, tốc độ tốt, khả năng dứt điểm chân trái uy lực. Mùa vừa qua, Talisca ghi được 13 bàn thắng tại giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, 4 bàn thắng tại Champions League.

Khi mà Alexis Sanchez, Anthony Martial hay Marcus Rashford đều chưa đạt yêu cầu, việc HLV Mourinho chiêu mộ Talisca cũng là điều dễ hiểu.

Tài năng đặc biệt của Anderson Talisca:

Minh Tuấn | 17:20 20/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục