Bất ngờ với lý do thật sự khiến Leroy Sane rời tuyển Đức

08:04 Chủ nhật 09/09/2018

Câu chuyện nội bộ tuyển Đức không quá tồi tệ như những gì đang được lan truyền.

Sau khi gây bất ngờ vì không được tuyển Đức triệu tập cho chiến dịch World Cup 2018, Leroy Sane vừa được HLV Joachim Low gọi lại cho đợt tập trung tháng 9.

Tuy nhiên chỉ sau gần 10 phút thi đấu với Pháp, tiền đạo này lại bất ngờ rời khách sạn của "Cỗ xe tăng" bởi một "lý do cá nhân". Nhiều ý kiến cho rằng ngôi sao của Manchester City đã tiếp tục thể hiện sự thiếu kỷ luật nên bị loại khỏi đội hình ngay giữa đợt tập trung.

Tuyển Đức thay đổi thế nào sau 'thảm họa' World Cup 2018? - Bóng Đá

Sane vừa đón đứa con đầu lòng ở tuổi 22.

Tuy nhiên mới đây, "lý do cá nhân" này đã được tiết lộ thông qua một dòng trạng thái của Leroy Sane trên trang cá nhân: "Vô cùng hạnh phúc được thông báo cho mọi người biết về việc con gái tôi ra đời tối qua. Hai mẹ con đã làm rất tốt."

Dòng trạng thái này đã tạo nên nhiều bất ngờ, Sane rời khách sạn để trở về bên vợ trong giờ khắc đón đứa con gái đầu lòng. Trước thông báo này, rất nhiều người lại lập tức nghĩ đến... Toni Kroos, bởi trước đó tiền vệ này đã công khai chỉnh đốn thái độ của người đàn em.

Một số chia sẻ của cổ động viên về trường hợp "nhận xét sớm" của Toni Kroos.

Artemus Zeus: "Chờ được nghe Toni Kroos nói về thái độ của Sane khi con ra đời."

Poudel Gopal: "Kroos sẽ nói: 'Tôi không nghĩ cậu ấy vui mừng khi có con. Ngôn ngữ cơ thể của cậu ấy không cho thấy bất kì dấu hiệu nào'."

Chriss Dessigner: "Toni Kroos: 'Đứa bé nhìn giống như Mesut Ozil'."

Thanh Vũ | 01:20 09/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục