Bất ngờ với lý do Quang Hải từ chối làm đồng đội của "Messi Thái"

14:33 Thứ năm 19/12/2019

Mới đây, lý do Quang Hải từ chối lời mời từ CLB Consadole Sapporo của Nhật Bản đã được hé lộ.

Với việc Công Phượng và Văn Hậu sang châu Âu thi đấu, xu hướng xuất ngoại của các cầu thủ Việt Nam đang dần phổ biến hơn trước. Rõ ràng, được thi đấu ở một môi trường có chất lượng chuyên môn cao sẽ khiến những ngôi sao nước nhà tiến bộ nhanh hơn và qua đó phục vụ cho ĐTQG cũng tốt hơn.

Tuy nhiên, cái gì cũng có 2 mặt của nó nên không phải cầu thủ nào ở V-League cũng khao khát ra nước ngoài một cách vội vàng. Một trong số đó chính là "kèo trái" tài năng của HLV Park Hang-seo - Nguyễn Quang Hải. Mới đây, cầu thủ 22 tuổi đã từ chối lời mời từ CLB Consadole Sapporo ở J-League, Nhật Bản.

Lý do Quang Hải từ chối sang CLB Nhật Bản - Bóng Đá

 Quang Hải sẽ tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC.

Theo nguồn tin từ zing, nhận được thư ngỏ từ đối tác xứ phù tang, CLB Hà Nội đã tham khảo ý kiến của bản thân Quang Hải rồi mới phản hồi. Chính đội trưởng U22 Việt Nam tại SEA Games vừa qua đã quyết định gắn bó với đội bóng thủ đô dù Quang Hải cũng đánh giá cao CLB Nhật Bản.

"Quang Hải cho rằng sự phát triển của Hà Nội FC sẽ là bệ phóng tốt nhất cho bản thân trong thời gian tới", thông tin từ nhà ĐKVĐ V-League giải thích cho sự lựa chọn của Quang Hải. Được biết, sắp tới đội bóng này cũng sẽ ký HĐ mới với cầu thủ sinh năm 1997 để anh có thể yên tâm hơn về tương lai dài hạn.

Vào thời điểm hiện tại, 3 cầu thủ Việt Nam đang thi đấu ở nước ngoài gồm Văn Lâm (Muangthong United, Thái Lan), Văn Hậu (SC Heerenveen, Hà Lan) và Công Phượng (Sint Truidense, Bỉ).

Như vậy với lời từ chối trên, Hải "con" đã bỏ qua cơ hội chơi bóng cùng ngôi sao hàng đầu Thái Lan - Chanathip Songkrasin trong màu áo Consadole Sapporo.

Dương Quang | 14:05 19/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục