Bất ngờ với đối tác ăn ý nhất của Ivanovic

16:03 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Chelsea, Branislav Ivanovic đã có chia sẻ thú vị về sự nghiệp của mình ở Stamford Bridge.

Ivanovic tin rằng, Willian - người đang trên đường rời khỏi Chelsea sau 7 năm thành công - là đối tác ăn ý nhất của mình ở khu vực hành lang cánh phải.

“I played the best football of my career with him” – Branislav Ivanovic reveals his favourite partner at Chelsea - Bóng Đá

 Ivanovic chơi rất ấn tượng dưới thời Jose Mourinho.

"Chơi ở phía sau Willian là một niềm vui lớn," Ivanovic cho biết. "Tôi nghĩ rằng tôi đã chơi thứ bóng đá tốt nhất trong sự nghiệp của mình với anh ấy ở cánh.

Anh ấy là một trong những cầu thủ đã giúp tôi trở nên tốt hơn, vì vậy tôi luôn cảm ơn anh ấy vì điều đó. Rất quan trọng để có sự kết nối giữa các cầu thủ bên cánh và chúng tôi đã có một kết nối tuyệt vời."

Chelsea lúc đó thực sự là những năm tháng đỉnh cao của Jose Mourinho, với Cesar Azpilicueta ở bên trái, kết hợp với Eden Hazard; và Ivanovic ở bên phải, phía sau Willian.

Hai cặp đôi ở hai bên cánh hoạt động rất tuyệt vời, với sức tấn công mạnh mẽ của Hazard được cân bằng bởi một Azpilicueta cẩn thận trong phòng thủ, còn cường độ hoạt động của Willian cho phép Ivanovic thoải mái hơn trong tấn công.

Hiện tại, có không ít nguồn tin cho biết, chỉ vài ngày tới, Arsenal sẽ ra thông báo xác nhận có được cầu thủ sinh năm 1988. Như vậy, Willian sẽ theo chân người đồng hương David Luiz đầu quân cho Pháo thủ.

Tài năng đặc biệt của Willian:

 
Minh Tuấn | 15:05 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục