Bất ngờ với đội bóng tệ hại nhất trong năm 2020

09:23 Thứ ba 11/02/2020

TinTheThao.com.vnCó lẽ nhiều người sẽ ngạc nhiên khi biết rằng một đội bóng ở thủ đô London đang bước vào năm 2020 với phong độ siêu tệ hại.

Ở Premier League hiện tại, chỉ có một đội bóng vẫn chưa thắng kể từ lượt đấu cuối cùng trong năm 2019 (vòng 20), đó là Crystal Palace. Đại diện ở phía nam London thực tế đã chơi như lên đồng trong giai đoạn một với những màn đụng độ ấn tượng trước Manchester United hay Arsenal.

Tuy nhiên, kể từ sau loạt trận Boxing Day vào ngày 26/12, khi The Eagles hạ gục West Ham United với tỉ số 2-1, đội bóng này đã thất bại trong việc ca khúc khải hoàn thêm một lần nữa. Họ hiện đang trải qua chuỗi 8 trận không biết mùi chiến thắng, trong đó có trận thua bẽ bàng ở League Cup trước Derby County.

HLV Hodgson buồn cho học trò khi thua MU - Bóng Đá

 Hodgson và các học trò đã sa sút khó hiểu trong gần hai tháng qua.

Nếu chỉ tính riêng ở Premier League, các học trò của huấn luyện viên Roy Hodgson thua 3 và hòa 4. Đáng chú ý, 3 thất bại đó diễn ra ở 3 lần thi đấu gần nhất. Phong độ này thậm chí tệ hại hơn cả Norwich City ở cuối bảng xếp hạng, đội đã thắng một Burnley đạt phong độ cao hôm 25/1 vừa qua.

Palace không cần quá bận tâm tới viễn cảnh trụ hạng như mùa giải năm ngoái, nhưng họ dường như cũng không còn cơ hội cạnh tranh một suất dự Europa League. Rõ ràng, chuỗi thành tích đáng quên trong năm mới đã khiến đội bóng thủ đô tụt lại và hiện đang yên vị ở lưng chừng bảng xếp hạng.

Derby County lội ngược dòng trước Swansea City:

Kỳ Anh | 08:25 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục