Bất ngờ với cái tên mà Reus cảm thấy thi đấu ăn ý nhất tại tuyển Đức

14:48 Thứ năm 04/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMarco Reus vừa có những phát biểu thú vị liên quan đến một cầu thủ mà anh cảm thấy thi đấu ăn ý với mình nhất.

Marco Reus đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Borussia Dortmund nói riêng và đội tuyển Đức nói chung.

Dẫu vậy dường như người đội trưởng tại sân Signal Iduna Park không mấy có duyên trên ĐTQG. Mỗi lần sắp bước vào giải đấu quốc tế cùng "Cỗ xe tăng", Reus lại dính chấn thương và không được HLV triệu tập lên tuyển.

Năm nay đã 29 tuổi nhưng cựu tiền vệ Monchengladbach chỉ có 39 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Đó thực sự là con số ít ỏi dành cho một cầu thủ xuất sắc như anh. 

 - Bóng Đá

 Reus thích chơi bóng với Ozil ở tuyển Đức.

Dẫu vậy, trong thời gian ngắn ngủi đó, anh cũng kịp tìm thấy cái tên thi đấu ăn ý với mình nhất khi ở trên tuyển. Mới đây trong buổi phóng vấn trên Copa 90, Reus tiết lộ Ozil là cầu thủ anh thích chơi bóng cùng nhất.

"Mesut Ozil là đối tác ăn ý nhất với tôi ở tuyển Đức. Cách mà anh ta kiến tạo chứng tỏ rằng anh ta sở hữu nhãn quan chiến thuật sắc bén. Anh ta là một mẫu cầu thủ có lối chơi thông minh và sẽ thật là đáng tiếc cho bất kỳ ai không được anh ta hỗ trợ ở phía sau. Tôi mong rằng anh ta sẽ trở lại phong độ vốn có để được ra sân thường xuyên hơn cho Arsenal trong thời gian tới."

Lữ Phong | 14:05 04/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục