Bất ngờ với bến đỗ mới của "Messi xứ Anh Đào"

12:31 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnTakefusa Kubo sẽ gia nhập một câu lạc bộ mới dưới dạng cho mượn.

Mùa hè vừa rồi, có thể nói tài năng trẻ đến từ Nhật Bản, Takefusa Kubo là một trong những tân binh gây được nhiều ấn tượng nhất với ban huấn luyện Real Madrid. Sự xuất sắc cộng với tính chuyên nghiệp của Kubo mỗi khi được trao cơ hội đã khiến thượng tầng Los Blancos phải thay đổi kế hoạch dành cho anh.

Ban đầu, HLV Zinedine Zidane dự kiến sẽ để cựu thần đồng Barcelona thi đấu tại giải hạng hai trong màu áo Real Madrid Castilla mùa tới. Nhưng sau khi chứng kiến màn trình diễn đến từ "Messi Nhật Bản" (biệt danh của Kubo), chiến lược gia người Pháp đã nảy ra ý tưởng cho Kubo thử sức ở giải đấu khắc nghiệt nhất Tây Ban Nha nhằm giúp anh tích lũy kinh nghiệm nhanh nhất có thể. 

Kubo gia nhập Real Mallorca - Bóng Đá

 Kubo sẽ được đem cho mượn ở mùa giải tới.

Được biết, phía Real đã liên hệ với Real Valladolid để bàn về việc cho mượn chân sút người Nhật Bản. Tuy nhiên, cá nhân Kubo lẫn gia đình anh đều không đồng tình với quyết định mà ban lãnh đạo Los Blancos đưa ra. Ngôi sao 18 tuổi muốn được thi đấu trong màu áo Castilla để tiếp tục gây ấn tượng trong mắt ban huấn luyện và nuôi hy vọng được gọi lên đội một nhanh nhất có thể.

Nhưng sau khi được thượng tầng Real Madrid thuyết phục, Messi Nhật Bản đã đồng thuận với kế hoạch của ban lãnh đạo. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ El Mundo Deportivo, anh sẽ không đầu quân cho Valladolid mà sẽ chuyển đến chơi cho câu lạc bộ mới thăng hạng Real Mallorca dưới dạng cho mượn trong một vài ngày tới.

Video Kubo luyện tập cùng các ngôi sao Real:

Trường Sơn | 11:34 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục