Bất ngờ! Vì một điều oái ăm, thành Manchester chưa thể có được Cancelo

17:30 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnCả Manchester United và Manchester City đều đang quan tâm đến Joao Cancelo.

Với sự ra đi của Antonio Valencia và muốn thay thế "kép phụ" Ashley Young ở vị trí hậu vệ cánh phải nên không có gì bất ngờ khi Manchester United quan tâm đến Joao Cancelo của Juventus.

Trong khi đó, Manchester City cũng muốn thêm một phương án dự phòng cho Kyle Walker khi cầu thủ người Anh không thể thi đấu. Khi Danilo nhiều khả năng sẽ rời Etihad, hậu vệ người Bồ Đào Nha Cancelo đã lọt vào tầm ngắm nửa xanh thành Manchester.

Rõ ràng, vào thời điểm hiện tại, Man Utd lẫn Man City đang tạo nên một trận Derby thành Manchester trên bàn đàm phán khi ai cũng muốn chiêu mộ được cựu cầu thủ Inter Milan. Dự kiến số tiền khiến cả 2 móc hầu bao trong thương vụ này khoảng 60 triệu euro.

Tuy nhiên, thương vụ này đang tiến triển theo một diễn biến khá bất ngờ bởi tiền bạc chưa phải yếu tố then chốt để 2 đội bóng thành Manchester có thể mua người thuận lợi.

Bất ngờ! Vì một điều, thành Manchester chưa thể có được

 Cancelo chưa thể rời Juve cho đến khi đội bóng có HLV mới.

Bởi theo nguồn tin từ Tuttosport, tương lai của Cancelo chưa thể xác định rõ ràng vào thời điểm hiện tại khi điều đó còn phụ thuộc vào HLV sẽ dẫn dắt Juventus trong mùa giải tới. Massimiliano Allegri sẽ rời Juventus Arena sau mùa giải này và chiếc ghế nóng đó vẫn chưa tìm được cái tên thích hợp để ngồi vào.

Như vậy, cả Man Utd lẫn Man City đều phải án binh bất động cho đến khi Juve tìm được nhà cầm quân mới dẫn dắt câu lạc bộ. Khi đó, họ mới có thể mong chờ hoàn thành được việc mua Cancelo.

Lữ Phong | 16:45 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục