BẤT NGỜ: Tottenham quyết tâm theo đuổi cựu mục tiêu của Liverpool

22:12 Thứ ba 11/09/2018

TinTheThao.com.vnTừng được Liverpool theo đuổi rất sát, Ben Chilwell một lần nữa nhận được lời đề nghị từ đại gia khác của nước Anh.

Như đã biết, vào năm 2016, Liverpool đã tiếp cận hậu vệ Ben Chilwell của Leicester City, đội bóng đất cảng coi đây là một bản hợp đồng "phải mua" năm đó. Tuy nhiên, sau nhiều lần chào giá, The Kop vẫn không thể thuyết phục được "Bầy cáo". Sau đó đội bóng này đã mang Andrew Robertson về Anfield từ Hull City với giá 8 triệu bảng.

Theo thông tin được cập nhật từ The Telegraph, Tottenham Hotspur đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ được mệnh danh "Kẻ thách thức Luke Shaw" ở tuyển Anh.

BẤT NGỜ: Tottenham quyết tâm theo đuổi mục tiêu của Liverpool (Ben Chilwell) - Bóng Đá

Ben Chilwell đang nhận được sự chú ý đến từ Tottenham Hotspur.

Cũng theo tờ báo trên, Spurs sẽ đợi đến kỳ chuyển nhượng mùa hè để thuyết phục Leicester nhả người, dù biết phí chuyển nhượng có thể lên cao. Đội bóng thành Luân Đôn tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ và muốn có được tài năng này vào mùa hè năm sau.

Chilwell sinh năm 1996, là sản phẩm ưu tú của lò đào tạo Leicester City. Năm 19 tuổi, Chilwell đã được thưởng thức không khí Ngoại hạng sau khi đội bóng này giành chức vô địch Premier League mùa 2015-16.

Sau 4 vòng đầu tiên mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh là một trong số ít được ra sân tất cả các trận đấu, thể hiện phong độ ấn tượng và đóng góp rất lớn vào lối chơi của "Bầy cáo". Với khả năng và sự phát triển hiện tại, đây hứa hẹn là một ngôi sao sáng của bóng đá Anh trong tương lai.

Tùng Nguyễn | 21:08 11/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục