Bất ngờ! Tottenham qua mặt MU, Man City thỏa thuận với siêu tiền vệ

19:48 Thứ năm 13/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng phía bắc London âm thầm hoạt động trên TTCN và họ dường như đang ở rất gần một mục tiêu lớn của Man Utd.

Theo đó, tờ Sky Sports News đưa tin rằng Tottenham Hotspur đang đàm phán với Olympique Lyonnais về thỏa thuận ký hợp đồng với Tanguy NDombele. Các cuộc thảo luận được hiểu là ở giai đoạn đầu và cả hai bên vẫn chưa thống nhất về một giao kèo cuối cho tiền vệ 22 tuổi.

Tuy nhiên, theo Sky Sports Italia, đội bóng của Mauricio Pochettino đang có những bước tiến lớn với Lyon cho cầu thủ cũng được Juventus quan tâm. Chủ tịch Jean-Michel A Formula trước đây nói rằng cả Man Utd và Man City đều yêu thích Ndombele, nhưng Tottenham đã theo dõi anh từ lâu.

 - Bóng Đá

 Ndombele là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn.

Sở dĩ có điều đó xảy ra từ đầu mùa 2017/18 là bởi chiến lược gia Argentina đã biết rằng phong độ của Mousa Dembele đang đi xuống và ngôi sao người Bỉ cũng không còn trụ lại đỉnh cao được lâu (thực tế, Dembele rời nước Anh vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua).

Sky Sports News tuyên bố rằng Spurs quan tâm đến một thỏa thuận vào mùa hè năm ngoái nhưng Dembele đã ở lại trước khi chuyển đến Chinese Super League, nhưng bây giờ mọi thứ đang đi theo hướng tích cực, mặc dù họ cũng yêu thích Youri Tielemans của Monaco.

NDombele gia nhập Lyon từ Amiens vào tháng 8 năm 2017 trong một hợp đồng cho mượn ban đầu và gây ấn tượng trong mùa giải đầu của mình, với 50 lần xuất hiện trong tất cả các mặt trận. Phong độ hoàn hảo cũng giúp cầu thủ này được gọi lên tuyển quốc gia Pháp vào tháng 10 năm ngoái.

Vũ Quang Toản | 18:55 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục