Bất ngờ! Solskjaer đích thân gọi điện tới sát thủ thay Lukaku ở M.U

22:24 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đích thân gọi điện tới mục tiêu trên hàng công Manchester United ở phiên chợ Hè.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Man United đã tìm cách đẩy Romelu Lukaku khỏi sân Old Trafford. Lý do là bởi, chân sút người Bỉ tỏ ra không phù hợp với ý đồ chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Chung cuộc, trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, Lukaku đã chính thức chuyển tới khoác áo Inter Milan với bản hợp đồng trị giá 65 triệu euro kèm điều khoản phụ. Sau đó, Quỷ đỏ tiếp tục để Alexis Sanchez gia nhập CLB này.

Gunnar Solskjaer tried to sign Romelu Lukaku replacement via phone call - Mandzukic - Bóng Đá

 Solskjaer đã lên kế hoạch tìm người thay thế Lukaku.

Khá bất ngờ là Man United không chiêu mộ bất kỳ cầu thủ nào để tăng cường chất lượng cho hàng công. Thay vào đó, chiến lược gia người Na Uy đặt trọn niềm tin vào bộ đôi cầu thủ trẻ gồm Anthony Martial và Marcus Rashford.

Tuy nhiên, sự thật đằng sau đó không hẳn như thế. Tờ Tuttosport số ra mới nhất tiết lộ, HLV Solskjaer đã cố gắng mang về sân Old Trafford một chân sút giàu kinh nghiệm, và có thể không màng tới việc trở thành kẻ đóng thế cho Martial lẫn Rashford.

Cụ thể, Solskjaer đã đích thân gọi điện tới Mario Mandzukic để thuyết phục cầu thủ này gia nhập Man United. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, thương vụ này đã đổ bể. Hiện tại, Mandzukic đang là người thừa ở Juventus và rất có thể anh sẽ sang Qatar chơi bóng trong màu áo Al-Gharafa.

Video khả năng săn bàn của Mario Mandzukic:

Tiểu Lam | 22:27 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục