Bất ngờ: Sao trẻ AS Roma “cự tuyệt” Mino Raiola

18:24 Thứ tư 20/02/2019

Mino Raiola đang là người đại diện của nhiều cầu thủ lớn trên thế giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích làm việc cùng “siêu cò” này.

Không thể phủ nhận, Mino Raiola đang là một trong những người đại diện nổi tiếng nhất bóng đá thế giới. Một mình “siêu cò” này đã tiếp cận rất nhiều ngôi sao người Italia, hoặc từng thi đấu ở Serie A. Danh sách thân chủ của Mino Raiola rất dài, bao gồm nhiều cái tên đình đám như Paul Pogba, Marco Verratti, Zlatan Ibrahimovic, Gianluigi Donnarumma, Giacomo Bonaventura…

 - Bóng Đá

 Nicolo Zaniolo nói "không" với Mino Raiola.

Dưới sự giúp đỡ của Mino Raiola, các cầu thủ thường được thi đấu ở những đội bóng lớn, và hưởng mức đãi ngộ cực cao. Thế nhưng, không phải cầu thủ nào cũng muốn trở thành thân chủ của “siêu cò” này. Một trong số đó là tiền vệ trẻ Nicolo Zaniolo.

Theo La Gazzetta dello Sport, Mino Raiola đã tiếp cận cầu thủ của AS Roma. Tuy nhiên, cha của Nicolo Zaniolo, ông Igor, đã trả lời rằng con trai ông không quan tâm đến những lời mời gọi của người đại diện này. Thay vào đó, họ muốn tiếp tục làm việc với Claudio Virorelli.

Thông tin trên có thể là 1 cái tát vào tham vọng của Mino Raiola. Nicolo Zaniolo vẫn đang tiến bộ rất nhiều và người đại diện nào sở hữu anh chẳng khác nào họ đang có 1 “con gà đẻ trứng vàng”. Sở dĩ Zaniolo không muốn trở thành thân chủ của Mino Raiola là vì bên cạnh lợi ích về tiền bạc, “siêu cò” này không chiếm được thiện cảm của ban lãnh đạo các đội bóng cũng như các cổ động viên. Vậy nên, quyết định của tiền vệ trẻ này sẽ làm các Romanista cảm thấy yên tâm, bởi anh có thể tránh xa những cám dỗ bên ngoài sân cỏ.

Faro | 17:25 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục