Bất ngờ! Sao 70 triệu bảng tự 'dâng mình' cho Quỷ đỏ

06:27 Thứ tư 24/07/2019 | 4

TinTheThao.com.vnHầu hết những ngôi sao sáng giá nhất đều được Man Utd liên hệ.

Man Utd đã và đang có một mùa Hè bận rộn. Họ hoạt động hết mình để đưa về Old Trafford những cái tên mà HLV Ole Gunnar Solskjaer ưng ý. Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đã đến và mang lại sức bật không nhỏ cho Quỷ đỏ.

Kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 tại Premier League sẽ khép lại vào ngày 08/08 tới. Đội ngũ tuyển trạch Man Utd đang nỗ lực để chiêu mộ thêm 2 cái tên nữa. Harry Maguire là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ để cải thiện chất lượng ở hàng thủ.

Exclusive: £70m-valued superstar agrees personal terms with Man United - Bóng Đá

 Pepe muốn đến Man Utd.

Nơi hàng công, nhiều ngôi sao đã được liên kết với Man Utd. Và những ngày qua, thông tin đội bóng của HLV Solskjaer muốn có Nicolas Pepe liên tục xuất hiện.

Cầu thủ 24 tuổi đã nổi lên như một trong những tài năng được thèm khát nhất ở châu Âu sau màn trình diễn ấn tượng mùa vừa qua. Anh ghi đến 22 bàn thắng và cung cấp 12 pha kiến tạo ở Ligue 1, góp công lớn giúp Lille có được vị trí thứ hai và đảm bảo đủ điều kiện tham dự Champions League trước Lyon và Marseille.

Quỷ đỏ được cho là đã gửi lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng cho Lille, nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu. Theo Football Insider, khi mọi thứ bế tắc, Man Utd bất ngờ có một bước đột phá trong các cuộc đàm phán với cầu thủ này, đó là ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã đồng ý các điều khoản cá nhân trong hợp đồng 5 năm tại Old Trafford, với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm nữa. Từ lâu, Pepe cũng đã không ngại bày tỏ mong muốn đến Premier League thi đấu.

Xem Solskjaer nói về tân binh Wan-Bissaka:

Minh Tuấn | 06:13 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục