Bất ngờ! Real ra phán quyết cho tương lai của thần đồng Na Uy

11:33 Thứ sáu 28/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã có động thái với ngôi sao được họ ký hợp đồng khi chỉ mới 15 tuổi.

Đứng trước khả năng ngôi sao trẻ triển vọng Martin Odegaard sẽ chuyển đến chơi cho Real Sociedad hoặc Bayer Leverkusen dưới dạng cho mượn mùa tới, ban lãnh đạo Real Madrid đã quyết định gia hạn thêm hợp đồng với anh.

Dù cầu thủ người Na Uy bày tỏ nguyện vọng được thi đấu ở La Liga, nhưng phía Real muốn để anh tích lũy thêm kinh nghiệm ở các giải đấu khác thêm hai năm nữa, sau đó mới đưa ra quyết định chính thức về tương lai của tiền vệ 20 tuổi.

Martin Odegaard sẽ gia hạn hợp đồng với Real trước khi được cho mượn - Bóng Đá

 Odegaard sẽ được Real gia hạn hợp đồng trước khi được đem cho mượn ở mùa giải tới.

Odegaard vừa trải qua một mùa giải khá thành công trong màu áo Vitesse (giải vô địch quốc gia Hà Lan). Anh ghi được tổng cộng 11 bàn thắng sau 34 lần ra sân và điều này đã khiến dư luận truyền tai nhau thông tin, người từng được mệnh danh là thần đồng bóng đá Na Uy sẽ được góp mặt trong đội hình Los Blancos mùa tới.

Tuy nhiên, Real đang ấp ủ kế hoạch trở lại sau một mùa giải bết bát, vì vậy họ sẽ không chú trọng vào việc tạo điều kiện cho các ngôi sao trẻ thi đấu. Vì vậy, họ muốn để cho Odegaard "du học" thêm một thời gian nữa.

Được biết, đội chủ sân Bernabeu ký hợp đồng với tiền vệ Na Uy khi anh chỉ mới 15 tuổi. Những tưởng anh sẽ nhanh chóng phát triển tài năng và trở thành trụ cột của Los Blancos, thế nhưng Odegaard phải chịu cảnh lang bạt khắp các câu lạc bộ lớn nhỏ ở châu Âu sau hai lần khoác áo Real.

Và có lẽ sẽ mất thêm một khoảng thời gian dài nữa, ngôi sao 20 tuổi mới có thể chiếm được một suất trong đội hình chính "Kền kền trắng". Nhiều khả năng anh sẽ cập bến Bayer Leverkusen mùa tới, nơi mà hậu vệ Dani Carvajal từng tu nghiệp thành công trước khi trở lại đội một Los Blancos.

Trường Sơn | 10:36 28/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục