Bất ngờ! Phòng thay đồ Barca dậy sóng, Messi bị tố là "kẻ phản bội"

10:30 Thứ năm 23/05/2019 | 3

TinTheThao.com.vnLionel Messi chính là nguyên nhân khiến nội bộ Barcelona lục đục trong thời gian qua.

Những lùm xùm trong phòng thay đồ tại Barcelona đang trở nên lớn dần khi tuyển thủ người Croatia, Ivan Rakitic gán cho Lionel Messi cái mác kẻ phản bội.

Tiền vệ 31 tuổi đã đóng góp rất nhiều vào thành tích chung của câu lạc bộ xứ Catalan trong suốt năm năm qua. Dù người ngồi trên băng ghế huấn luyện có là Luis Enrique hay Ernesto Valverde, Rakitic vẫn luôn chiếm được một vị trí trong đội hình chính thức.

Messi bị xem là kẻ phản bội - Bóng Đá

 Rakitic đóng góp rất nhiều cho Barca trong suốt năm năm qua.

Ngoài việc hoàn thành tốt khả năng kiến tạo, cầm nhịp trận đấu, anh còn rất xông xáo ở mặt trận phòng ngự. Trong vài năm trở lại đây, khi Sergio Busquets gặp vấn đề về tuổi tác và trở nên chậm chạp trước những tình huống đánh chặn, tiền vệ người Croatia phải thường xuyên lùi sâu để hỗ trợ cho sai lầm đến từ người đồng đội của mình.  

Tuy nhiên, nguồn tin từ Diario GOL tiết lộ, khả năng cao Rakitic sẽ phải rời đi vào mùa hè này bởi quyết định từ phía Lionel Messi. Được biết, rất nhiều câu lạc bộ hiện đang thèm khát sự phục vụ của siêu sao Balkan. Có thể kể đến một vài cái tên như Inter Milan, Manchester United và Paris Saint-Germain.

Bực tức vì không còn nằm trong kế hoạch phát triển đội bóng mùa tới, Rakitic đã tâm sự với ngôi sao đồng hương Luka Modric rằng Messi chính là kẻ phản bội. Theo anh, Barca sẽ còn phát triển hơn rất nhiều nếu tiền đạo người Argentina không "nhúng mũi" vào việc lựa chọn đội hình hay các chính sách chuyển nhượng.

Messi bị xem là kẻ phản bội - Bóng Đá

 Messi chính là "vị thánh" chi phối mọi thứ tại Camp Nou.

Cựu tiền vệ Sevilla tin rằng, anh thi đấu cống hiến và đóng góp nhiều vào lối chơi chung của Blaugrana hơn Jordi Alba rất nhiều.

Nhưng trong thời gian gần đây, hậu vệ cánh trái người Tây Ban Nha lại được trao cho một bản hợp đồng vô cùng "béo bở", còn về phần anh, anh chẳng được đáp ứng nguyện vọng dù ban lãnh đạo Barca từng hứa sẽ gửi đến cầu thủ 31 tuổi thỏa thuận tốt hơn.

Do đó, Rakitic khẳng định Alba được tăng lương chỉ vì mối quan hệ thân thiết với Messi. Tuy nhiên, vẫn còn một điều khiến ngôi sao người Croatia hậm hực. Anh nói rằng, El Pulga chính là người thuyết phục Barcelona chiêu mộ Frenkie de Jong từ Ajax hồi tháng Giêng.

Ngoài ra, đội trưởng Blaugrana còn yêu cầu Valverde cho cầu thủ trẻ người Hà Lan thi đấu ở vị trí của Rakitic mùa tới.

Với tất cả những gì tiền vệ 31 tuổi đã cống hiến cho Barca trong nhiều năm qua, anh cảm thấy mình không được đền đáp một cách thỏa đáng. Vì vậy, anh sẽ rời đi trong mùa hè này để tìm bến đỗ thích hợp hơn. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Seville vẫn tỏ ra khá khó chịu trước cách đối xử đến từ siêu sao người Argentina.

.

Trường Sơn | 09:26 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục