Bất ngờ! Muốn thành công trở lại, MU cần học hỏi Liverpool và Man City

15:59 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnManchester United cần phải thay đổi chính sách chuyển nhượng nếu muốn tìm lại hình ảnh của mình.

Với việc phải xếp ở tận vị trí thứ 6 trong khi 2 đại kình địch Manchester City lẫn Liverpool cùng cạnh tranh danh hiệu vô địch, đó thực sự là điều xấu hổ đối với NHM "Quỷ đỏ". Manchester United đang có một mùa giải thất bại và điều đó sẽ trở thành tiền để để họ vung tiền mua thêm các cầu thủ chất lượng.

Chính Ed Woodward đã xác nhận việc sẽ cho Solskjaer chi tiền để chiêu mộ tân binh và điều đó đã khiến Man Utd có lý do mơ mộng về thành tích tốt hơn trong tương lai.

Tuy nhiên, sẵn sàng bơm nhiều tiền vào TTCN không đồng nghĩa Man Utd có thể thực hiện hóa mục tiêu mình hướng đến. Bởi bên cạnh việc các trụ cột thi đấu thất vọng thì hoạt động yếu kém trên TTCN cũng là điều khiến nửa đỏ thành Manchester nhận trái đắng.

 - Bóng Đá

Sanchez là bản hợp đồng thất bại của MU.

Đội bóng thành Manchester không phải chưa từng vung tay chiêu mộ các tân binh nhưng hầu như trong số đó đều là những bản hợp đồng thất vọng. Điển hình như mùa hè vừa rồi chính là Fred. Hay trước đó những Rojo, Darmian, Sanchez, ... cũng là các bản hợp đồng hớ khác.

Vì vậy, vào thời điểm hiện tại chính là lúc thích hợp để Man Utd thay đổi chính sách chuyển nhượng của mình. Theo chuyên gia trên Sky Sport, Alan Smith, đội chủ sân Old Trafford cần phải bắt chước theo Man City lẫn Liverpool nếu muốn thành công trong mùa giải tới.

"Họ có thể bán đi Pogba để nhận lại số tiền mặt lớn hơn trên TTCN không? Họ có thể bán được cả Sanchez luôn chứ? Tôi nghĩ rất khó bởi vấn đề tiền lương của anh ấy. Và cuối cùng, Solskjaer có đủ khả năng để thu hút các cầu thủ lớn không? HLV cũng có vai trò quan trọng trong việc chiêu mộ cầu thủ."

"United vẫn là đội bóng tên tuổi và họ đủ khả năng trả tiền lương khổng lồ nhưng với việc không được tham dự Champions League thì sẽ có nhiều khó khăn hơn. Điều đó sẽ gây khó cho họ vì những cầu thủ trong đội hình hiện tại chưa đủ xuất sắc."

 - Bóng Đá

Solsa và Woodward cần phân chia rõ nhiệm vụ trong vấn đề chuyển nhượng.

"Hãy nhìn thử Liverpool, họ đã thực hiện công tác chuyển nhượng rất tốt. Cả Manchester City cũng thế. Họ đều biết cần phải làm gì trong vấn đề đó. Ở Manchester United thì họ vẫn còn kẹt trong câu hỏi ai mới là người đưa ra quyết định. Đó là điều mà họ cần tìm ra câu trả lời trước khi chiêu mộ bất kỳ ai."

Lữ Phong | 14:50 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục