Bất ngờ! Max Allegri ra đi, Juve đón công thần trở lại đá cùng Ronaldo

08:17 Thứ sáu 24/05/2019

TinTheThao.com.vnThời gian qua, đội bóng thành Turin đang có nhiều biến động trong hậu trường và nó chưa có dấu hiệu dừng lại.

Mới đây, huấn luyện viên Max Allegri và Juventus đã bất ngờ đạt được thỏa thuận chia ly sau 5 mùa giải. Ông nói sau động thái không mấy vui vẻ: “Tôi đã nói chuyện với Chủ tịch sau trận thua trước Ajax tại Champions League và những kế hoạch tiếp theo đã được khởi động.

Tuy nhiên, sau hơn 6 tuần, chúng tôi đã gặp lại nhau và cùng đi đến 1 quyết định. Vì lợi ích của Juventus, sự thay đổi này là hoàn toàn hợp lí. Nếu không, Bianconeri sẽ gặp rủi ro vào tháng 9 hoặc tháng 10 ở mùa giải tới. Vậy nên, mọi phương án an toàn luôn được đề cao.”

Hiện tại, Juventus vẫn đang tìm kiếm 1 vị huấn luyện viên mới, theo Giám đốc thể thao Pavel Nedved, nhưng theo Tuttosport, việc Allegri rời đi đã dẫn đến một thương vụ cũ mà mới dành cho các nhà đương kim vô địch serie A trong thời gian tới.

Theo đó, tiền đạo đang khoác áo Chelsea tại Premier League, Gonzalo Higuain sẽ trở lại để đá cặp cùng siêu sao Cristiano Ronaldo thay vì tiếp tục bị đem đi cho mượn hoặc mãi mãi ra đi trong một giao kèo bán đứt cho đội bóng nào đó. 

Chelsea chốt xong tương lai Higuain - Bóng Đá

Higuain sẽ trở lại Juventus?

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra, trong bối cảnh người ta đang dự đoán Maurizio Sarri sẽ rời nước Anh để trở về quê hương dẫn dắt Juventus, và có lẽ chẳng ai nghi ngờ mối thâm tình giữa ông và ngôi sao người Argentina ở bất cứ nơi nào họ đi qua.

Vũ Quang Toản | 07:15 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục