Bất ngờ! Man Utd và Griezmann thỏa thuận tiềm năng, Barca bị hất văng?

08:44 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnCó vẻ như sự chần chừ của Barcelona đã đem đến cơ hội cho Man Utd tạo bất ngờ ở thương vụ Antoine Griezmann.

Ngôi sao người Pháp đã tuyên bố muốn ra đi, trong khi anh cũng khẳng định mình không thể từ chối việc chơi cạnh siêu sao Lionel Messi. Về phía Barca, họ cũng xác nhận sự quan tâm đến số 7 của Atletico Madrid nhưng mọi sự không xảy ra trước chung kết Copa del Rey.

"Đúng là chúng tôi đã thực hiện sự liên hệ," Valverde nói. "Đúng là các cuộc đàm phán đang diễn ra, nhưng mùa giải vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi vẫn còn trận chung kết Copa del Rey. Chúng tôi có cơ hội giành được hai danh hiệu và chúng tôi phải cố gắng tập trung vào vấn đề này.

Sau đó, chúng tôi sẽ có thời gian cho mọi thứ khác - nhưng bây giờ sẽ không phải lúc nói bất cứ điều gì mới, về những cầu thủ ở đội bóng khác. Chúng ta sẽ thấy (những gì xảy ra). Cậu ấy (Griezmann) là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi luôn nói như vậy".

Bất ngờ! Man Utd và Griezmann thỏa thuận tiềm năng, Barca bị hất văng  - Bóng Đá

 Griezmann chưa xác định được tương lai.

Tuy nhiên, theo tin tức từ tờ Independent thì việc Barca chậm trễ đã giúp Man Utd - đội bóng cũng rất quan tâm đến việc tái tạo đội hình và coi Griezmann là nhân tố chính - tiến sát ngôi sao sinh năm 1991 và nói về một thỏa thuận tiềm năng với Atletico Madrid.

Nếu điều này là sự thật, chúng ta cũng không nên quá bất ngờ, bởi tiềm lực tài chính của đội chủ sân Old Trafford không hề kém đại diện xứ Catalan, trong khi họ cũng có những kế hoạch riêng, mặc dù sẽ chỉ đá ở Europa League mùa tới. 

Vũ Quang Toản | 07:35 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục