Bất ngờ liên tiếp ở nội dung đơn nữ

00:29 Thứ bảy 07/10/2017

TinTheThao.com.vnHai cựu tay vợt số một thế giới đã phải đồng loạt nói lời chia tay với China Open năm nay.

karolina-pliskova_ap-m

 Pliskova bị loại khỏi China Open. Ảnh: Internet.

Tôi không nghĩ đến thứ hạng của đối thủ, mà chỉ tập trung vào trận đấu của mình”, Sorana Cirstea phát biểu sau chiến thắng bất ngờ 6-1, 7-5 trước cựu tay vợt số 1 thế giới Karolina Pliskova.

Đó cũng là trận thắng đầu tiên trong sự nghiệp của tay vợt người Romania đang xếp hạng 46 thế giới, Sorana Cirstea trước đối thủ nằm trong top 5 WTA.

“HLV nói tôi rằng, tôi đang bị dẫn trước 2-5 ở ván thứ hai và lúc đó tôi đã bị dồn sát vào chân tường bởi tỷ số đang là 0-40. Tôi thậm chí còn không nhận ra tình thế hiểm nghèo đó, mà chỉ nỗ lực kiếm lại từng điểm số.”.

Chính cú đánh trái tay lỗi của tay vợt người Czech đã mang lại cơ hội tốt cho Cirstea lật ngược tình thế, trước khi tiến đến thắng lợi chung cuộc.

Tại tứ kết, Cirstea sẽ đối mặt hạt giống số 9 Jelena Ostapenko. Tay vợt người Latvia chỉ đánh có 3 game thì đã có tấm vé đi tiếp, bởi đối thủ Peng Shuai xin bỏ cuộc giữa chừng vì chấn thương, lúc đang bị dẫn 3-0.

Ở một diễn biến khác, hạt giống số 12 Petra Kvitova đã không gặp mấy khó khăn để vượt qua Wozniacki chỉ sau 73 phút với tỷ số 6-1, 6-4.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:20 07/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục