Bất ngờ lật mặt, Bayern khiến "thần đồng" nước Đức chưng hửng

15:56 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich bất ngờ có động thái thay đổi ý định về một mục tiêu trên TTCN.

Đội hình của Bayern Munich bắt đầu có tuổi. Kết thúc mùa giải vừa rồi, họ đã phải chia tay 3 công thần là Franck Ribery, Arjen Robben và Rafinha. Hiện tại, các trụ cột tại Allianz Arena như Manuel Neuer, Robert Lewandowski và Thomas Muller đều đã bằng hoặc hơn 30 tuổi. Vì lẽ đó nên ban lãnh đạo của Bayern đã lên sẵn kế hoạch xây dựng đội hình trong tương lai.  

Điều đó trở thành nguyên nhân khiến Die Roten tập trung chiêu mộ hàng loạt sao mai đầy triển vọng trong mùa hè vừa rồi. Với sự góp mặt của Lucas Hernandez, Benjamin Pavard, Michael Cuisance, Bayern đang có những bước đi thuận lợi trong việc trẻ hóa đội hình. Thế nhưng, chiến lược này chưa chắc dừng lại ở đó bở từ lâu Kai Havertz đã trở thành mục tiêu tiềm năng khác dành cho Die Roten.

Mùa giải năm ngoái, Havertz thi đấu đấu tốt và anh đã mê hoặc nhà vua nước Đức. Những tưởng với sức hút của mình, nếu Bayern kiên trì, họ sẽ thuyết phục tiền vệ người Đức chuyển bến đỗ. Song, ở thương vụ này, "Hùm xám" bất ngờ trở thành bên lật kèo.

Bayern bosses have registered the drop in Kai Havertz's form this season - Bóng Đá

 Havertz là sao trẻ của bóng đá Đức.

Theo nguồn tin từ Kicker, đội chủ sân Allianz Arena hiện đã bớt hứng thú với Havertz sau khi chứng kiến phong độ sụt giảm của tài năng này. Bayern vẫn đánh giá cao cầu thủ sinh năm 1999 nhưng họ không sẵn sàng chi ra mức phí lên đến trăm triệu euro dành cho trụ cột của sân Bay Arena.

Quả thực mùa này, Havertz đang thi đấu kém ấn tượng với thành tích 7 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 29 trận trên mọi đấu trường.

Video Bayern vs Paderborn:

Lữ Phong | 14:58 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục