Bất ngờ không xảy ra, West Ham gục ngã trước Tottenham tại bắc London

05:28 Thứ tư 24/06/2020

Vừa qua, trận derby thành London giữa Spurs và The Hammers đã có một kết quả không lấy gì làm bất ngờ.

Tot Wes - Bóng Đá

Vừa qua, Jose Mourinho đã có một trận đấu thực sự khó khăn ngay trên sân nhà, dù rằng đối thủ của họ là một CLB bị đánh giá thấp hơn nhiều - West Ham United.

Tot Wes - Bóng Đá

Sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội đều bắt đầu cuộc chơi với tâm thế tự tin, thi đấu với tốc độ cao. Thế nhưng sau đó, Tottenham dần dần đẩy West Ham vào thế phải phòng ngự và chờ đợi cơ hội để phản công. Dù vậy, Spurs cũng không thể làm gì nhiều trước một hệ thống phòng ngự được tổ chức kín kẽ của West Ham. 

Tot Wes - Bóng Đá

Tottenham đã phải thực hiện không ít những đường chuyền ngang và chuyền về. Hàng tiền vệ của họ không tạo ra được nhiều sự bùng nổ trong phần lớn thời gian của hiệp một. Trên hàng công, các mũi nhọn của Spurs dường như cũng chưa có được sự ăn ý tốt nhất với nhau.

Tot Wes - Bóng Đá

Tuy vậy những phút cuối hiệp một, những cơ hội đã đến với Gà trống, thậm chí họ còn đưa được bóng vào lưới, thế nhưng Son Heung-min đã không được công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

Tot Wes - Bóng Đá

Bước sang hiệp hai, những gì mà HLV Jose Mourinho nói với các học trò trong giờ nghỉ đã phát huy tác dụng khi mà Spurs chơi đỡ bế tắc hơn không ít so với hiệp một.

Tot Wes - Bóng Đá

Tình huống phản công thương hiệu Jose Mourinho ở phút 58 có thể nói là một trong những cơ hội tốt nhất mà đội bóng bắc London đã tạo ra, thế nhưng Harry Kane đã đưa bóng đi không chính xác.

Tot Wes - Bóng Đá

Phút 63, bước ngoặt đã đến với pha phản lưới nhà của Tomas Soucek. Dĩ nhiên với việc có được bàn mở tỉ số, Tottenham sẽ dễ đá hơn nhiều.

Tot Wes - Bóng Đá

Tuy nhiên về phía The Hammers, họ cũng khiến cho các CĐV của đội chủ nhà phải một phen thót tim khi mà từ cú nhả bóng của cầu thủ vào sân thay người là Felipe Anderson, Jarrod Bowen đã đưa bóng trúng cột dọc.

Tot Wes - Bóng Đá

Dù vậy điều gì phải đến cũng đến, lại là từ một pha phản công, Son Heung-min đã có một đường chuyền mẫu mực đưa Harry Kane vào thế đối mặt với Fabianski, và với cơ hội lần này, chân sút người Anh đã không mắc bất kỳ sai lầm nào.

Tot Wes - Bóng Đá

Có thể nói dù đã có lúc gặp nhiều khó khăn, thế nhưng 90 phút vừa qua thế trận cũng đã phần nào diễn ra theo kịch bản mà HLV Jose Mourinho mong muốn, dù rằng rõ ràng Gà trống vẫn còn nhiều điều cần khắc phục. Chung cuộc, Tottenham giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

Nhìn lại những bàn thắng bằng đầu của Harry Kane:

 
Anh Tú | 04:30 24/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục