Bất ngờ: Khabib muốn tái đấu McGregor... ở sàn quyền anh

13:55 Thứ ba 20/11/2018

TinTheThao.com.vnTrận tranh đai lightweight ở sự kiện UFC 229 giữa Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor có thể tái hiện một lần nữa, song địa điểm không phải trong lồng Octagon.

Sau thất bại trước Khabib Nurmagomedov ở trận tranh đai lightweight ở sự kiện UFC 229, Conor McGregor được cho rằng muốn tái đấu để "rửa hận". Đích thân chủ tịch UFC, Dana White đã lên tiếng xác nhận thông tin này. "Sau những lùm xùm ở UFC 229, McGregor có liên lạc với tôi và muốn tái đấu với Khabib. Cùng chờ động thái từ phía Khabib," bố già UFC cho hay.

Theo tiết lộ từ Alex Nurmagomedov - chú của Khabib, phía họ đã nhận lời đề nghị đến 15 triệu USD cho đại chiến phần 2 với The ‘Notorious’. Song, tay đấm người Nga đã thẳng thừng từ chối vì muốn đọ tài với Tony Ferguson.

GettyImages-1046898170

 Khabib muốn tái đấu McGregor... ở sàn quyền anh. Ảnh: Getty Images.

Mặc dù vậy, trong chia sẻ mới đây trên tờ báo địa phương Izvestia, ông Abdulmanap - cha của Khabib cho rằng con trai mình có thể nhận lời tái đấu "gã điên UFC", nhưng địa điểm không phải lồng Octagon mà là sàn quyền anh.

"Chúng tôi hào hứng với viễn cảnh tái đấu McGregor theo luật quyền anh. Sau những chiến thắng oanh liệt trước Michael Johnson, Edson Barbosa và McGregor, mọi người đã bắt đầu tin tưởng vào tài năng của Khabib. Thằng bé sở hữu mọi kỹ năng để giành chiến thắng trên sàn quyền anh. Một trong số đó là sự bền bỉ, dẻo dai," ông Abdulmanap cho hay.

Nếu trận tái đấu McGregor trên sàn quyền anh thành sự thật, thì đây gần như là màn chuẩn bị cho Khabib trong việc so găng với Floyd Mayweather. Theo đó, độc cô cầu bại khẳng định chỉ nhận lời so tài nếu tay đấm người Nga chấp nhận đấu theo luật quyền anh.

Được biết, hiện Khabib lẫn McGregor đều đứng trước nguy cơ nhận án phạt từ Ủy ban Thể thao Nevada (NSAC) vì vụ ẩu đả ở sự kiện UFC 229. Phán quyết sau cùng sẽ được NSAC công bố sau phiên điều trần vào đầu tháng 12 tới đây.

Bảo Bảo | 13:24 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục