Bất ngờ! "Kẻ thay thế" nói 1 điều, Messi đã có thể mỉm cười rời Camp Nou

19:39 Thứ năm 07/11/2019 | 4

TinTheThao.com.vnChân sút người Argentina hy vọng sao trẻ này cũng sẽ tiếp bước mình, làm rạng danh xứ Catalan trong tương lai.

Barcelona đang triển khai những hoạch định chiến lược hướng đến tương lai, thông qua công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ và bổ sung đội hình mùa hè 2019. Bên cạnh đó, đội chủ sân Camp Nou cũng đôn những sao trẻ hàng đầu học viện La Masia lên đội 1 thử sức, thi đấu tạo tiền đề cho lớp thế hệ kế thừa tiếp theo.

Trong số những gương mặt trẻ gây ấn tượng nhất của Barcelona thời gian qua, Ansu Fati là cái tên tiêu biểu hàng đầu. Được chính thức gọi lên đội 1 thi đấu đầu mùa giải 2019/20 khi Lionel Messi và Luis Suarez chấn thương, Ansu Fati đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét. Tài năng 17 tuổi đã nhanh chóng có bàn thắng lẫn kiến tạo cho riêng mình ngay từ những lần đầu tiên thử sức ở đội 1.

Điều này giúp cho Ansu Fati được truyền thông quốc tế, báo giới Tây Ban Nha lẫn BLĐ Barcelona đánh giá rất cao. Mới đây, phát biểu về chặng đường đã qua cũng như tương lai của bản thân, cầu thủ sinh năm 2002 trải lòng:

'Let's hope I can be here my whole life': Ansu Fati admits he wants to stay at Nou Camp forever  - Bóng Đá

Ansu Fati nói về cuộc sống ở Barcelona.

"Tôi đã mơ về khoảnh khắc được khoác áo Barcelona, thi đấu và ghi bàn trong nhiều đêm liền, cuối cùng điều đó cũng thành hiện thực.", Marca dẫn lời Ansu Fati.

"Tôi luôn muốn ở đây."

"Đó là ý tưởng đầu tiên mà tôi nghĩ đến. Tôi hy vọng có thể ở lại Barcelona trọn đời."

Với màn trình diễn toả sáng cùng tiềm năng phát triển của Ansu Fati, nhiều CĐV yêu mến Barcelona ví anh như "kẻ thay thế" hoàn hảo cho Lionel Messi tại xứ Catalan. Như vậy, nếu Messi rời Camp Nou, đã có 1 gương mặt kế thừa sẵn sàng thay chân sút người Argentina viết lên trang sử mới.

Xem tài năng của Messi:

Minh Trí | 18:55 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục