Bất ngờ! "Kẻ gieo sầu thiên thu" cho Barca sắp chuyển đến La Liga thi đấu

20:29 Chủ nhật 23/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột đội bóng tại La Liga đang liên hệ để chiêu mộ cầu thủ khiến mọi fan Barcelona phải "khiếp sợ".

Trải qua một mùa giải không như mong đợi và sắp đối mặt với tình cảnh mất đi hàng loạt trụ cột vào tay các đại gia châu Âu, ban lãnh đạo Real Betis buộc phải tìm mọi cách củng cố lại sức mạnh đội hình nhằm giúp câu lạc bộ thi đấu ổn định hơn trong mùa giải tới.

Được biết, họ đang xem xét việc chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Liverpool, Divock Origi. Theo nguồn tin từ tờ Andalucian Estadio Deportivo, HLV Rubi chuẩn bị liên lạc với nhà vô địch Champions League để hỏi mua tiền đạo người Bỉ.

Betis mua Divock Origi - Bóng Đá

 Origi đang được Betis quan tâm.

Dù Origi đã góp công rất lớn giúp The Kop lội ngược dòng ngoạn mục trước Barcelona ở bán kết Champions League và ghi bàn thắng kết liễu Tottenham Hotspur giúp đội nhà kết thúc mùa giải 2018/2019 thành công ngoài mong đợi.

Tuy nhiên, với những ngôi sao trên hàng công mà HLV Jurgen Klopp đang có, tiền đạo 24 tuổi vẫn không thể có cơ hội cạnh tranh một suất đá chính ở mùa giải tới. Vì vậy, nhiều khả năng Origi sẽ tìm một bến đỗ phù hợp hơn cho mình trong mùa hè này.

Tuy nhiên, Betis vẫn đang gặp rắc rối với vấn đề lương bổng của cựu ngôi sao Lille. Được biết, Origi nhận mức lương khoảng 2.6 triệu euro mỗi năm tại Liverpool, số tiền này rõ ràng vượt ngoài tầm chi trả đối với một đội bóng tầm trung như đội chủ sân Estadio Benito Villamarin.

Vì thế, nếu cầu thủ 24 tuổi không đồng ý giảm lương, rất có thể Betis phải tìm đến những mục tiêu phù hợp với túi tiền của họ hơn như tiền đạo Borja Iglesias (Espanyol) hay Maxi Gomez (Celta Vigo).

Trường Sơn | 20:00 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục