Bất ngờ! Hazard không có số 7 là vì... một người

19:54 Chủ nhật 14/07/2019

TinTheThao.com.vnCó vẻ như việc lấy số áo ở Real Madrid đang rất khó khăn với tân binh Eden Hazard.

Như đã thông tin ở một bài viết khác, tiền đạo người Bỉ có thể sẽ không sở hữu áo số 7 mà sẽ chọn 23 - con số từng được David Beckham sử dụng trong thời gian chơi bóng ở Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, việc anh không thể có số áo mà Cristiano Ronaldo khoác trong nhiều năm lại là một bất ngờ!

Theo Marca, Mariano Diaz - cũng giống như Luka Modric, khi anh 'kiên quyết' không muốn từ bỏ chiếc áo số 7. Ngôi sao người CH Dominican nghĩ rằng mình có cơ hội củng cố vị trí trong đội hình Real Madrid mùa tới, mặc dù người ta đang ái ngại cho một cầu thủ tầm trung sử dụng số áo huyền thoại.

Mariano Diaz has refused to give his number 7 shirt to Eden Hazard at Real Madrid - Bóng Đá

 Diaz không từ bỏ áo số 7, mặc dù anh chơi quá tệ kể từ khi trở lại Real Madrid.

Năm ngoái, tiền đạo Juan Cuadrado từng "vui vẻ" trao chiếc áo số 7 cho siêu sao Cristiano Ronaldo khi anh này cập bến Juventus. Nhưng ở Real Madrid thì khác, Diaz tài năng chẳng xuất chúng và mất hút mùa trước, và hiện quyết không buông số áo mình đang sở hữu.

Vì vậy, điều đó khiến Hazard có lựa chọn thứ ba - số 23. Chiếc áo đó gần đây đã bị Isco bỏ trống. Mùa trước, Sergio Reguilon sở hữu, nhưng không chắc anh sẽ chiến đấu để giữ nó. Do đó, khả năng tân binh 100 triệu của Real Madrid, sẽ phải mặc số 23 là điều hoàn toàn có thể xảy ra trong thời gian tới.

Marca cũng gợi ý rằng Hazard đã bị thu hút bởi vì tình yêu của anh ấy với bóng rổ - và đã có rất nhiều gương mặt nổi tiếng mặc nó ở NBA. Michael Jordan đã làm cho số 23 nổi tiếng với Chicago Bulls, và gần đây LeBron James đã mặc nó với Cleveland Cavaliers và Los Angeles Lakers.

Nếu Hazard thành công trong mùa giải đầu tiên của anh ấy ở Madrid, thì có lẽ cầu thủ sinh năm 1991 sẽ muốn giữ số 23 trong một thời gian khá lâu. Tất nhiên, thông báo chính thức chưa được đưa ra và mọi sự vẫn có thể thay đổi vào phút chót.

Vũ Quang Toản | 18:25 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục