Bất ngờ! Đội mạnh nhất ngoài Big Six đặt "nỗi đau" của MU vào tầm ngắm

15:56 Thứ tư 26/06/2019

TinTheThao.com.vnTrong một động thái khá bất ngờ, Wolverhampton đang muốn chiêu mộ "sao xịt" của Manchester United.

Wolverhampton chỉ là một tân binh của giải Ngoại hạng Anh ở mùa giải vừa rồi nhưng họ đã làm tất cả phải bất ngờ khi trình diễn lối chơi thuyết phục. Kết thúc Ngoại hạng Anh 2018-2019, "Bầy sói" đứng ở vị trí thứ 7 và thành tích đó đã giúp thầy trò Nuno Santo tham dự đấu trường Europa League mùa tới.

Nhờ những thành công hết sức ấn tượng như thế đã trở thành tiền đề để ban lãnh đạo Wolves chi tiền ở phiên chợ hè này. Mùa giải tới, đội bóng mạnh nhất sau Big Six sẽ bước ra trời Âu nên họ càng có lý do để quan tâm đến các cầu thủ tiếng tăm.

Cụ thể, vào thời điểm hiện tại đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng đội chủ sân Molineux đang để mắt đến ngôi sao thuộc biên chế Lyon, Memphis Depay.

Wolves muốn mua Depay - Bóng Đá

 Wolves muốn có Depay ngay trong mùa hè này.

Được biết, Wolves là bến đỗ tiềm năng thứ 2 dành cho cầu thủ người Hà Lan sau Liverpool khi nhà cái Sky Bet đưa ra tỉ lệ thành công cho họ ở thương vụ này là 10/1. Trong khi đó, nửa đỏ vùng Merseyside được đánh giá ở mức 8/11.

Depay hẳn cũng không còn quá lạ với môi trường bóng đá Anh khi cựu cầu thủ PSV từng có 2 năm thi đấu thất vọng trong màu áo Manchester United. Chỉ đến khi đầu quân cho Lyon vào năm 2017, tiền đạo 25 tuổi mới tìm lại chính mình. 

Lữ Phong | 15:10 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục