Bất ngờ! Để Neymar ra đi, PSG gia nhập 'biệt đội giải cứu' sao Real

19:02 Thứ tư 08/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil đang đứng trước viễn cảnh phải rời nước Pháp ngay trong phiên chợ Hè 2019.

Ở mùa giải năm nay, những chấn thương dai dẳng khiến Neymar không thể đóng góp được nhiều vào thành tích chung của PSG. Tính đến thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ Barcelona mới chỉ ra sân tổng cộng 27 trận, ghi được 22 bàn và có 12 đường kiến tạo.

"Les Parisiens" dường như đã hết kiên nhẫn với ngôi sao sinh năm 1992, đồng thời đang lo ngại anh sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019. Bất kì lời đề nghị nào trị giá 300 triệu bảng cũng có thể đưa Neymar rời sân Công viên các Hoàng tử.

psg muốn mua james rodriguez - Bóng Đá

 PSG đang dần "ngán ngẩm" Neymar.

Theo tiết lộ của BILD, đội bóng Ligue 1 đã tính đến phương án thay tiền đạo trưởng thành từ lò Santos bằng James Rodriguez. Cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid nhiều khả năng sẽ rời Bayern Munich sau mùa giải 2018/19 khi hết hợp đồng cho mượn từ Los Blancos.

Tuy nhiên, tương lai của tiền vệ người Colombia đang bị đặt dấu hỏi lớn khi không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Ngoài PSG, Arsenal cũng đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của cựu sao AS Monaco.

Trong một diễn biến khác, thỏa thuận "lạ" trong hợp đồng giữa Neymar và PSG đang mang đến tin vui cho các đội bóng theo đuổi anh. Nếu thi đấu đủ 3 mùa giải cho CLB nước Pháp, cầu thủ 26 tuổi có thể tự do ra đi và các đối tác chỉ phải chi 145 triệu bảng để có được chân sút người Brazil.

Giang Nam | 18:15 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục