Bất ngờ! Đại diện đàm phán bí mật, Sanchez sắp 'tháo chạy' khỏi M.U

08:55 Chủ nhật 12/05/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Chile đang trên đường rời sân Old Trafford sau khoảng thời gian thi đấu không mấy thành công.

Ở mùa giải 2018/19 này, Alexis Sanchez tiếp tục gây thất vọng và không được ra sân thường xuyên. Với những chấn thương dai dẳng, cựu tiền đạo Arsenal mới chỉ thi đấu 27 trận trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo cho các đồng đội.

Với chính sách cải cách của đội chủ sân Old Trafford, ngôi sao sinh năm 1988 đang đứng trước nguy cơ phải ra đi ngay trong mùa Hè 2019 tới. Mới đây, một đội bóng tại Serie A đã bất ngờ lên kế hoạch chiêu mộ số 7 của Manchester United.

Juve gặp đại diện Sanchez - Bóng Đá

 Tương lai Sanchez sắp sáng tỏ.

Theo các báo cáo từ CalcioMercato, đại diện của Alexis Sanchez, Fernando Felicevich đã có buổi gặp mặt với Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus. Nếu cuộc đàm phán diễn ra suôn sẻ, nhiều khả năng tiền đạo 30 tuổi sẽ sát cánh cùng Cristiano Ronaldo mùa sau.

Thời điểm hiện tại, số phận của cựu cầu thủ Arsenal tại Nhà hát của những giấc mơ vẫn đang là dấu hỏi lớn. Thậm chí, anh đang đối mặt với sự ganh tị và "thù oán" từ các đồng đội bởi mức đãi ngộ đặc biệt mà mình đang được hưởng tại M.U.

Tuyển thủ Chile sẽ bỏ túi 75.000 bảng cho mỗi lần ghi bàn và 25.000 bảng cho mỗi pha kiến tạo. Đây là khoản phí cộng thêm rất lớn và tạo ra sự mất cân bằng trong quỹ lương của Manchester United. Tờ The Sun tiết lộ, đó cũng là nguyên nhân chính khiến phòng thay đồ Quỷ đỏ đang "đại loạn".

Giang Nam | 08:05 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục