Bất ngờ! Bayern đang đi đầu trong việc cho nổ "bom tấn" Griezmann

22:48 Thứ tư 15/05/2019

TinTheThao.com.vnKhông phải Barcelona mà Bayern Munich đang là đội bóng nắm giữ lợi thế trong việc chiêu mộ Antoine Griezmann.

Mới đây trên trang chủ của Atletico Madrid, Antoine Griezmann vừa có đoạn clip ngắn xác nhận về việc bản thân sẽ chia tay đội bóng trong mùa hè này. Sự ra đi của anh đã được HLV trưởng Diego Simeone và ban lãnh đạo phê duyệt.

Ngay lập tức khi nghe được tin này, nhiều đội bóng ở châu Âu đều sẵn sàng xếp hàng để có được chữ ký của tiền đạo người Pháp. Từ PSG, Manchester United cho đến Barcelona đều đang rất muốn đem Griezmann về đội hình và trong đó có nhiều thông tin cho rằng, gã khổng lồ xứ Catalan đang dẫn đầu trong thương vụ này.

Từ lâu, đội chủ sân Nou Camp luôn ôm mộng có được nhà vô địch World Cup 2018 và vào lúc này khi cơ hội đã đến, Barcelona sẽ chi ra 125 euro để thực hiện hóa mục tiêu của mình. Dẫu vậy mới đây vừa xuất hiện thông tin có thể khiến nhà ĐKVĐ La Liga cảm thấy không yên khi đường như Bayern mới là người có nhiều lợi thế nhất trong chuyện này.

Theo phóng viên Antonio Ruiz, "Hùm xám" đã có động thái tiếp cận người đại diện lẫn chị của tiền đạo 28 tuổi là Maud Griezmann trong tham vọng sở hữu thành công cựu cầu thủ Real Sociedad.

 - Bóng Đá

Bayern cũng muốn có Griezmann.

Mùa giải tới, vì những sự chia tay bất đắc dĩ với các công thần trong đội bóng nên lực lượng của nhà ĐKVĐ Bundesliga phần nào bị suy yếu. Do đó, Griezmann đã được Bayern để ý và số 7 hoàn toàn đủ khả năng để trở thành phương án phù hợp với đội chủ sân Allianz Arena vào mùa hè này.

Lữ Phong | 22:00 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục