Bất ngờ! Barca bổ sung hàng công bằng "kẻ từng gieo sầu" cho mình

19:32 Thứ ba 21/05/2019

TinTheThao.com.vnTrong động thái bổ sung hàng công, Barcelona đã quan tâm một tiền đạo đang chơi ở Ngoại hạng Anh.

TTCN mùa hè chưa chính thức mở cửa nhưng Barcelona đã sớm chiêu mộ thành công Frenkie de Jong từ Ajax. Ngoài cầu thủ người Hà Lan, thậm chí còn xuất hiện nhiều tin đồn về việc gã khổng lồ xứ Catalan đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Matthijs de Ligt lẫn Antoine Griezmann. Dễ dàng nhận thấy, Barca đang rất quyết tâm cho mùa giải tiếp theo khi toàn dành sự chú ý đến những cái tên đẳng cấp.

Dẫu vậy, có vẻ như kế hoạch chuyển nhượng của nhà ĐKVĐ La Liga chưa dừng lại ở đó bởi họ vẫn muốn mua thêm người cho hàng tiền đạo. Bất chấp nhiều khả năng sẽ sở hữu được Griezmann nhưng đội chủ sân Nou Camp vẫn đặt một cái tên từng gieo sầu cho chính họ tại Champions League vào tầm ngấm. Đó là chân sút đang chơi cho Liverpool, Divock Origi.

 - Bóng Đá

Barca đang muốn có Origi.

Đây thực sự là một bước cờ khá bất ngờ của Barca với tất cả. Bởi xét về đẳng cấp, tiền đạo người Bỉ khó có thể chen chân vào đội hình toàn sao tại Nou Camp. Dường như câu lạc bộ Tây Ban Nha đang muốn tìm kiếm phương án dự phòng cho Luis Suarez khi tiền đạo người Uruguay không thể thi đấu.

Origi sẽ đáo hạn hợp đồng với nửa đỏ vùng Merseyside vào mùa hè tới nên Barca hoàn toàn có lý do để chốt hạ thương vụ này.

Lữ Phong | 19:25 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục