Bất ngờ, Barca bị mất điểm bởi "nội gián" của Real Madrid

07:26 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnMột trong những bản hợp đồng được đánh giá rất tiềm năng của Real Madrid đã khiến Barcelona phải chấp nhận kết quả hòa chung cuộc.

Trận hòa 2-2 của Barcelona trước Real Sociedad trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 17 La Liga, đã vô tình khiến cơ hội có được ngôi vị đầu bảng rơi vào tay Real Madrid, nếu đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đả bại Valencia ở màn đụng độ diễn ra vào rạng sáng mai, chắc chắn họ sẽ đứng đầu La Liga với khoảng cách 2 điểm nhiều hơn Blaugrana.

Đáng nói hơn, trong trận đấu giữa Barca và Sociedad, sự xuất hiện của một trong những ngôi sao thuộc biên chế Los Blancos, Martin Odegaard đã quấy rối toàn bộ hệ thống phòng ngự đại diện đến từ Catalan. 

Được biết, sau khoảng thời gian dài bị đem cho mượn khắp các CLB lớn nhỏ tại châu Âu, mùa giải hiện tại, Real quyết định để tiền vệ trẻ người Na Uy thử sức tại chính giải đấu mà đội nhà đang tham dự. Ngay lập tức, Odegaard đã khẳng định năng lực bằng những màn trình diễn chói sáng kể từ đầu mùa.

Odegaard made Barcelona tremble - Bóng Đá

 Odegaard đã khuấy đảo hàng phòng ngự Barca.

Vào tháng 9 vừa rồi, anh còn được vinh danh ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Và trong trận đấu với Barca vừa rồi, Odegaard đã để lại dấu ấn cực lớn trong mắt ban lãnh đạo Real, khi liên tục có những tình huống xử lý bóng tự tin đồng thời tung ra 5 cú sút cùng 3 đường chuyền quyết định.

Với tất cả những gì ngôi sao 20 tuổi đã thể hiện, tờ Marca đã ưu ái gọi anh là nhân tố chính khiến tập thể Barcelona run sợ tại Anoeta. 

Video tài năng của Odegaard:

Trường Sơn | 07:00 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục