Bất ngờ! Arsenal chưa biết thua trong năm 2020

22:04 Thứ tư 19/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Mikel Arteta đang có những bước cải thiện đáng kể trên sân cỏ.

Trong nửa mùa giải đầu tiên, giới mộ điệu đã phát ngán về thành tích chuyên môn của Arsenal dưới thời huấn luyện viên Unai Emery. Tuy nhiên, đại diện phía bắc London đã thực sự cải thiện khi Mikel Arteta lên nắm quyền, mặc dù vẫn còn một vài điểm hạn chế (hòa quá nhiều).

Nhưng nếu chỉ tính trong năm 2020, thực tế cho thấy, Pháo thủ đang là đội bóng duy nhất bất bại cho đến nay (tính trên mọi mặt trận). Thậm chí, ngay cả Liverpool hùng mạnh cũng đã phải nhận thất bại cay đắng trên sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid rạng sáng nay.

'Bom tấn' rực sáng, Arsenal dội cơn mưa bàn thắng vào lưới Newcastle - Bóng Đá

 Arsenal vẫn chưa biết thua trong năm nay.

Trong hơn 2 tháng đã qua, Arteta và các học trò đã thắng 2 trận (Man Utd, Newcastle United) và hòa 4 trận tại Premier League (Crystal Palace; Sheffield United; Burnley; Chelsea. Ngoài ra, đội bóng này cũng toàn thắng ở đấu trường FA Cup trước Leeds United (1-0) và Bournemouth (1-2).

Rạng sáng 21/2, Arsenal có cơ hội kéo dài chuỗi bất bại khi làm khách trước Olympiacos trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League. Đội chủ nhà từng gây bất ngờ trước Tottenham vào năm ngoái, nhưng dù sao Pháo thủ vẫn được đánh giá cao hơn, và không bất ngờ nếu họ có được chiến thắng hoặc chí ít là một trận hòa trên đất Hy Lạp, trước khi về lại Emirates để tiếp đón Everton vào ngày chủ nhật.

Màn ra mắt của Pablo Mari trong trận U23 Arsenal với Chelsea:

Anh Tú | 21:34 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục