Bắt nạt các cầu thủ khác tại NBA, Boban Marjanovic bị "hành ngập mồm" trong John Wick 3

15:08 Thứ sáu 18/01/2019

TinTheThao.com.vnTrung phong Boban Marjanovic của đội bóng L.A Clippers đã gây xôn sao khi xuất hiện bất ngờ trong trailer mới nhất của bộ phim hành động bom tấn "John Wick 3".

Trên trang chủ của đội bóng, một video dạng gif đã xuất hiện, qua đó có thể thấy anh chàng trung phong to lớn Boban Marjanovic sẽ tham gia đóng phim "John Wick 3".

222

 Bất ngờ chưa, Boban Marjanovic trong "John Wick 3"

Bộ phim sẽ được trình chiếu rộng rãi toàn thế giới vào ngày 17/5/2019 tới đây, đây cũng là bộ phim đầu tiên đóng dấu ngày mà trung phong Boban Marjanovic bước một chân vào kinh đô điện ảnh.

Cầu thủ người Serbia nói rằng với vai trò mới này, anh ta không gặp bất cứ khó khăn nào bởi tham gia bộ phim cũng như là anh đang chơi bóng rổ, nơi anh có thể là chính mình.

boban.0

 Việc ám sát Keanu Reeves đối với Boban Marjanovic chỉ đơn giản như việc anh chơi bóng.

"Thật là vui khi được là chính mình trong công việc hoàn toàn mới như vậy. Tôi biết đó chỉ là diễn, nhưng đối với tôi, điều đó thật sự giống như đang chơi bóng rổ".

Có thể thấy vai diễn của Boban Marjanovic ở trong "John Wick 3" sẽ là vai phản diện, trong phim anh có nhiệm vụ phải ám sát được John Wick - do Keanu Reeves thủ vai chính. Không biết thời gian xuất hiện của cầu thủ cao 2m21 ở trong phim sẽ là bao lâu nhưng đây hoàn toàn là một bước tiến mới trong sự nghiệp của anh.

Ở mùa giải đầu tiên với Clippers, Boban Marjanovic đã gây được thiện cảm với người hâm mộ của sân STALES Center. Mặc dù đóng góp khá ít với chỉ 6.8 điểm, 4.1 rebounds trong 31 trận đấu cùng Clippers, nhưng anh vẫn dành được nhiều tình cảm của người hâm mộ đội bóng này.

Như vậy, ở năm 2019 tới đây ngoài LeBron James với vai chính trong bộ phim "Space Jam 2" ra thì còn có Boban Marjanovic với vai phụ trong "John Wick 3". Liệu sẽ còn cầu thủ nào tại NBA tham gia đóng phim nữa hay không ? Cùng chờ xem.

Trailer đầy đủ của bộ phim 'John Wick 3":

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 14:34 12/07/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục