BẬT MÍ: Djokovic và Nadal không còn là bạn bè!

14:57 Thứ ba 30/07/2013

Ông Srdjan, cha của Djokovic, vừa đưa ra những bình luận khiến nhiều người phải giật mình khi trả lời phỏng vấn tờ Kurir của Serbia số ra hôm qua.

Họ bây giờ không còn là bạn bè?

Theo đó, ông nói Nole và Nadal đã không còn là bạn bè nữa. Theo ông Srdjan, Nadal và Djokovic đã từng là những người bạn tốt nhất của nhau nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi Noak bắt đầu đánh bại tay vợt Tây Ban Nha. Nole vẫn sẵn lòng duy trì mối quan hệ bạn bè giữa họ nhưng Nadal thì không.

Vẫn theo bình luận của ông Srdjan thì Roger Federer không thể hiểu được vì sao Djokovic lại có thể thành công. Tay vợt Thụy Sỹ từng công khai nghi ngờ những chấn thương của Djokovic . Ông Srdjan dẫn lại lời Federer nói rằng: “Tôi không tin anh ta chấn thương. Đó không phải chuyện đùa. Tôi nói rất nghiêm túc. Tôi nghĩ Nole đã nói đùa khi anh ấy bảo mình bị chấn thương”.

Gia đình Djokovic từng có một số liên hệ với Federer. Mẹ Djokovic Dijana từng nói rằng “Vua đã băng hà”, để ám chỉ Federer bị con trai bà Djokovic đánh bại ở bán kết Australian Open 2008. Federer cũng chẳng phải tay vừa. Báo chí dẫn lời anh nói với bố mẹ Djokovic là “hãy ngậm miệng lại” sau khi anh đánh bại Djokovic ở bán kết Monte Carlo Masters năm 2008.

Theo cha của Djokovic, tuy những mối quan hệ của con trai ông với Nadal và Federer không thực sự tốt đẹp nhưng với Andy Murray thì lại không có vấn đề gì. Nole và Murray sinh cách nhau chỉ 1 tuần. Cho dù bây giờ họ không còn thân thiết với nhau như trước nữa vì người thì là số 1 còn người kia là số 2 thế giới, cạnh tranh nhau các danh hiệu lớn nhất. Nhưng khi không thi đấu, họ lại là những người bạn tốt của nhau. Ông Srdjan gọi Murray là nhà thể thao chân chính.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục