Bật mí cầu thủ thần tượng của bộ ba MC xinh đẹp Tú Linh, Thu Hoài, Thu Hằng

07:50 Thứ năm 06/09/2018

Nếu như Tú Linh, Thu Hoài thích mẫu cầu thủ tận tụy, điềm đạm và cống hiến âm thầm cho đội bóng, thì MC Thu Hằng lại có cảm tình với những trung phong nổi bật.

 - Bóng Đá

 Tú Linh là MC thể thao được khán giả mến mộ khi đồng hành cùng Ngoại hạng Anh trên truyền hình K+

“Là một người hâm mộ trung thành của M.U, mình yêu quý tất cả các cầu thủ trong đội bóng. Nhưng chân sút mình dành nhiều cảm tình nhất là Ander Herrera”, MC Tú Linh bày tỏ. “Không quá nổi bật trước đám đông, Ander Herrera là cầu thủ thi đấu tận tụy, âm thầm cống hiến vì đội bóng. Khi Pogba và Matic chưa cập bến M.U, Herrera luôn là “máy quét” tận tuỵ ở tuyến giữa, là mắt xích không thể thiếu để cỗ máy “Quỷ đỏ” vận hành trơn tru. Với những cống hiến không ngừng nghỉ, Herrera đã nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng 2017 của đội”, Tú Linh bật mí.

Chia sẻ về cầu thủ thần tượng, cũng là mẫu đàn ông mà cô tìm kiếm, MC Thu Hoài dành tình cảm cho chân sút David Silva của Man City.

 - Bóng Đá

 Thu Hoài là MC quen thuộc của chương trình Thứ Bảy Ngoại hạng phát sóng lúc 17h30 thứ Bảy hàng tuần trên kênh K+PM, xoay quanh các trận cầu đinh trên truyền hình K+ 

MC Thu Hoài bày tỏ: “Silva là một trong những “cây” chuyền xuất sắc nhất của giải Ngoại hạng Anh. Anh là nhân tố quan trọng để Man City thành công như hiện tại. Những gì Silva thể hiện trên sân cỏ cho thấy anh là người đàn ông đầy bản lĩnh. Đây cũng là mẫu người mà Thu Hoài tìm kiếm, không cần quá điển trai, hào hoa, nhưng có thể là chỗ dựa để phụ nữ tin tưởng”.

Khác với Tú Linh và Thu Hoài, Thu Hằng lại ấn tượng với các cầu thủ trung phong, các “chuyên gia săn bàn”.

 - Bóng Đá

 Trở lại với khán giả thể thao trên K+ mùa này, Thu Hằng đồng hành cùng chương trình có format mới mang tên Tỷ số, tương tác trực tiếp với khán giả trên kênh K+PM và fanpage truyền hình K+ lúc 20h30 thứ Sáu hàng tuần

“Tôi không thể rời mắt khi chứng kiến Olivier Giroud thi đấu trên sân, với khả năng không chiến, làm tường tốt. Tự tin dứt điểm và đủ khả năng tạo cơ hội cho các đồng đội xung quanh ghi bàn, trung phong Giroud sẽ là một mắt xích quan trọng của Chelsea ở mùa giải năm nay”, Thu Hằng bày tỏ.

 - Bóng Đá

 Với kiến thức bóng đá liên tục được trau dồi và sự trẻ trung, nhiệt huyết, bộ 3 MC nữ của truyền hình K+ khuấy động những trải nghiệm của khán giả khi xem Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League 

Những chân sút xuất sắc mà bộ 3 MC K+ yêu mến cũng là những cầu thủ ngôi sao sẽ tiếp tục tỏa sáng ở các vòng đấu gay cấn tiếp theo của giải Ngoại hạng Anh. Khán giả được xem trọn vẹn 10 trận đấu mỗi vòng Ngoại hạng Anh duy nhất trên các kênh K+, trong đó 3 trận hay nhất được phát sóng độc quyền.

Ngày 08/09, vòng 5 Ngoại hạng Anh sẽ trở lại sau 1 tuần tạm nghỉ. Từ 18/9, cuộc đua vô địch ở Champions League sẽ tiếp tục đốt nóng không khí thể thao trên K+ với trọn vẹn các trận đấu được phát sóng độc quyền kể từ vòng bảng, cho đến hết mùa giải 2020/2021.

Trước khi 2 giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh trở lại với cuộc đua vô địch đầy gay cấn, khán giả chỉ còn 5 ngày cuối cùng để hưởng ưu đãi đặc biệt từ K+, được giảm giá hơn 60% bộ đầu thu K+ HD và K+ TV Box chỉ còn 495.000 đồng/bộ. Ngay sau 9/9, bộ thiết bị K+ sẽ quay về mức giá niêm yết là 1.300.000đồng. Vì vậy, khán giả cần đăng ký sớm tại đây hoặc tới các đại lý K+ trên toàn quốc trước khi hết hàng.  

Bộ đầu thu K+ HD lắp đặt kèm chảo thu tín hiệu vệ tinh vẫn là lựa chọn tối ưu nhất, để xem 130 kênh truyền hình HD sắc nét trên tivi, và được sử dụng miễn phí ứng dụng myK+ để xem 100 kênh trên các thiết bị di động kết nối Internet.

 - Bóng Đá

 MC Thu Hằng sử dụng ứng dụng myK+ để xem bóng đá khi đi tập gym hay café với bạn bè

Hay di chuyển và muốn xem linh hoạt trên nhiều tivi khác nhau, MC Tú Linh thường sử dụng đầu thu K+TV box để cắm trực tiếp vào bất kỳ tivi nào, xem ngay 100 kênh có đầy đủ các giải đấu, phim ảnh độc quyền trên các kênh K+.

 - Bóng Đá

 Với kích thước nhỏ gọn chỉ bằng bàn tay, K+ TV Box có thể theo chân Tú Linh đi mọi nơi để xem bóng đá bất cứ khi nào cô muốn

Ngoài ra, không cần lắp đặt thiết bị, bạn đọc có thể theo dõi các giải đấu, phim ảnh độc quyền trên K+ bằng cách mua thẻ cào myK+ NOW để sử dụng ứng dụng myK+, hoặc mua gói 4 kênh K+ nếu là thuê bao của VTVCab, SCTV, FPT, FPT Play, Viettel, HTVC, MyTV. 

BongDa.com.vn | 16:15 04/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục