"Bắt Messi gánh Argentina là điều không thể"

20:00 Thứ ba 13/06/2017

TinTheThao.com.vnTrong buổi họp báo mới đây, HLV Jose Pekerman của ĐT Colombia đã giành nhiều lời khen có cánh cho siêu sao người Argentina – Lionel Messi.

Jose Pekerman hiện tại đang ở Tây Ban Nha, nơi ông cùng đội tuyển Colombia chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Cameroon vào ngày thứ Ba theo giờ địa phương. Trong buổi họp báo trước trận đấu, vị thuyền trưởng 67 tuổi đã hồi tưởng lại khoảng thời gian được làm việc cùng siêu sao người Argentina Lionel Messi ở đội tuyển trẻ của xứ Tango.

 

Đó là kỷ niệm khó quên. Tôi cũng có may mắn được tập luyện cùng Maradona khi còn là một cầu thủ khi ông ấy được triệu tập vào đội trẻ Argentina. Tôi chứng kiến ông ấy đến đây và trưởng thành, ông ấy đã thi đấu cùng chúng tôi khi mới chỉ 15 tuổi.”

“Khi tôi chứng kiến Messi thi đấu tại Tây Ban Nha và sau đó phát hiện ra cậu ấy là người Argentina, tôi đã nghĩ rằng ‘ồ, lại một thiên tài nữa được sinh ra và là người Argentina’. Rất khó để phủ nhận rằng cậu bé đó là điều khác biệt và tôi biết cậu ấy là một nhân tố quan trọng mình cần có. Tại Argentina, đôi khi cổ động viên hy vọng chỉ mình Messi có thể đưa họ đến với chiến thắng, nhưng rõ ràng đó là điều không thể.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:10 13/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục