Bật Man Utd, Pogba công khai bến đỗ mới không ngờ

19:04 Thứ ba 18/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKhả năng Paul Pogba chia tay Manchester United ngày càng rõ hơn bao giờ hết.

Paul Pogba đã được liên hệ chuyển đến khoác áo Real Madrid, hoặc quay trở lại Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Mới nhất, trong chuyến đi tới Nhật Bản, Pogba tuyên bố muốn rời Old Trafford chỉ 3 năm sau khi trở về từ Juventus.

Cụ thể, Pogba chia sẻ: "Sau mùa giải này và mọi thứ xảy ra trong thời gian qua, với tôi, đây là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Tôi nghĩ đây là thời điểm tốt nhất để tìm kiếm một thử thách mới, ở một nơi khác. Tôi đang nghĩ về điều này."

Quá sức tưởng tượng! Pogba công khai bến đỗ mới không ngờ - Bóng Đá

 Pogba công khai đăng tải áo đấu đội bóng khác.

Mọi chuyện gần như càng lúc càng vượt quá tầm kiểm soát của BLĐ Man United khi Pogba vừa chính thức công khai áo đấu đội bóng khác trên trang cá nhân. Theo đó, tiền vệ người Pháp không ngần ngại đăng tải 2 chiếc áo đấu số 6 và 10 của Juventus.

Quá sức tưởng tượng! Pogba công khai bến đỗ mới không ngờ - Bóng Đá

 Hình ảnh Pogba đăng tải trên trang cá nhân.

Dấu hiệu trên cho thấy, Pogba đã ngầm khẳng định anh một mực muốn chia tay Man United ngay ở phiên chợ Hè này bất chấp lời răn đe từ chính đội bóng chủ quản. Động thái này xuất hiện ngay sau khi tờ Metro khẳng định, BLĐ Quỷ đỏ cực kỳ khó chịu trước phát biểu của Pogba ở Tokyo. 

Nguồn tin hé lộ, Man United sẽ không ngồi vào bàn đàm phán với bất kỳ CLB nào khác về khả năng chuyển nhượng Pogba cho đến khi cầu thủ này trở về tập trung và nói chuyện công khai với giới chủ đội bóng.

Nhưng với những hành động thiếu chuyên nghiệp mà Pogba đang tạo dựng, Man United chắc chắn sẽ có đòn trừng phạt xứng đáng.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 19:06 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục