Bất mãn, sao tuyển Anh "bắn tín hiệu" cho Chelsea

14:16 Thứ sáu 28/04/2017

TinTheThao.com.vnMâu thuẫn giữa tiền vệ Michail Antonio và ban lãnh đạo West Ham có thể là lý do khiến cầu thủ người Anh rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Tờ The Times số ra hôm nay (28/04) tiết lộ thông tin: Tiền vệ Michail Antonio đang bất mãn với ban lãnh đạo West Ham United, và có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 - Bóng Đá

Michail Antonio bất mãn với BLĐ West Ham

Cầu thủ 27 tuổi được cho là không hài lòng cách ban lãnh đạo West Ham đối xử với mình sau khi anh dính chấn thương gân khoeo vào đầu tháng này, khiến anh phải nghỉ hết mùa. Hồi tháng 1, tiền vệ của ĐTQG Anh cũng đã từ chối một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm rưỡi với West Ham, cùng mức lương 70.000 bảng/tuần (gấp đôi mức lương hiện nay, 35.000 bảng/tuần). Hợp đồng hiện tại của anh có thời hạn đến 30/06/2020.

Antonio được cho là không hài lòng với mức lương đề nghị, vì còn thấp hơn cả Robert Snodgrass và José Fonte - hai tân binh của CLB ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đó là giai đoạn mà Chelsea theo dõi cầu thủ người Anh rất sát sao, và với tình hình này, The Blues có thể sẽ nhập cuộc. Cầu thủ từng được gọi lên ĐTQG Anh sẵn sàng rời West Ham để đến Chelsea.

Gia nhập West Ham từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2015 với mức phí 7 triệu bảng, cầu thủ 26 tuổi đã thể hiện tài năng của mình trong gần 1 năm rưỡi qua. Cơ động và có lối chơi đầy thể lực, pressing lẫn không chiến tốt, anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung quý giá cho hàng tiền vệ của HLV Conte. Ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh đã ghi tới 9 bàn thắng và 5 kiến tạo, một con số vô cùng ấn tượng với một tiền vệ.

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:00 28/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục